Sao CAVs "nổi đóa" trước câu hỏi về tương lai của LeBron

10:34 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnJ. R. Smith tỏ ra bực bội khi một tay săn ảnh đề cập đến việc LeBron James đầu quân LA Lakers ở NBA mùa tới.

J. R. Smith, ngôi sao của Cleveland Cavaliers nhanh chóng thu hút sự chú ý của paparazzi (cánh săn ảnh) sau khi bước ra từ một nhà hàng mới nổi gần đây ở thành phố West Hollywood (California). Trong đoạn clip đăng tải trên TMZ Sports, một tay paparazzi đã thẳng thừng hỏi Smith về tương lai của LeBron James tại CAVs: "Xin hãy đề cập đến LeBron,"

jr_smith_lebron_james

 J. R. Smith sẽ cùng LeBron gánh trọng trách nặng nề của CAVs ở NBA mùa này.

Đáp lại câu hỏi, SG của CAVs cho hay: "LeBron vẫn ở đây, anh ấy vẫn ở CAVs."

Được nước làm tới, tay paparazzi tiếp tục vặn hỏi Smith về khả năng LeBron đầu quân LA Lakers. Và lúc này thì cựu sao Denver Nuggets đã không thể giữ được bình tĩnh: "Tôi nghĩ LeBron sẽ đến bất cứ nơi chết tiệt nào mà anh ấy muốn."

Sau khi NBA mùa này kết thúc, LeBron James sẽ đứng trước 2 sự lựa chọn, một là tiếp tục làm thủ lĩnh ở Cleveland Cavaliers hoặc hai là ra đi tìm bến đỗ mới. Hiện tại, LeBron vẫn giữ đúng như phong cách thường thấy, đó chính là bỏ ngỏ mọi khả năng có thể xảy ra.

Chris Sheridan, một cây bút lâu năm của NBA tuyên bố chắc nịch việc cựu sao Miami heat sẽ chia tay Cleveland Cavaliers sau NBA mùa này. "Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của LeBron tại Cleveland. 100% anh ấy sẽ rời khỏi đó. Mối quan hệ giữa anh ấy với BLĐ đã không thể hàn gắn," Sheridan đăng tải trên Twitter cá nhân.

cats

 Tương lai của LeBron tại CAVs vẫn đang là dấu hỏi chưa có lời giải đáp.

Tuy vậy, Sam Amico - người phụ trách mảng NBA của Fox Sports lại cho rằng tin tức của Sheridan là không đúng sự thật. Chris Broussard của Fox Sports 1 cũng chung nhận định với người đồng nghiệp khi cho rằng hiện Lebron James vẫn chưa quyết định tương lai của bản thân sau mùa giải này. 

Những pha phối hợp Alley Oops siêu đỉnh giữa JR Smith với LeBron James:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:10 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục