Sao Burnley là 'sát thủ trên không' tại Premier League 2019/20

17:27 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Chris Wood tiếp tục chứng tỏ khả năng săn bàn đáng nể trong những tình huống bóng rời khỏi mặt đất.

Mùa trước, 'gã khổng lồ' Aleksandar Mitrovic cùng hai tiền đạo khác là Sadio Mane và chính Chris Wood cán đích ở vị trí đầu tiên với đều 6 bàn thắng ghi được bằng đầu. Tuy nhiên, cuộc chơi năm nay đã có chút khác biệt khi mà cầu thủ người Serbia đã xuống chơi ở Championship cùng Fulham.

Theo thống kê từ trang chủ Premier League, người dẫn đầu danh sách hiện vẫn là Wood (5 bàn), nhưng không có bất cứ ai sở hữu thành tích tương tự. Xếp ngay sau cầu thủ người New Zealand duy nhất tại giải, chỉ có hai gương mặt khá nổi tiếng là Dominic Calvert-Lewin và Virgil van Dijk đều với 4 lần lập công. 

Điều này cho thấy Wood đang cải thiện khả năng tấn công trên không so với mùa trước và cũng không quá bất ngờ khi một học trò của Sean Dyche lại dẫn đầu thống kê này. Ngoài ra, Van Dijk cũng chứng minh đẳng cấp trong màu áo Liverpool ở khía cạnh tấn công.

 - Bóng Đá

 Thống kê trên trang chủ EPL cho thấy Wood đang thăng hoa với khả năng không chiến của mình.

Cuộc đua cho danh hiệu vua tấn công không chiến sẽ vẫn tiếp diễn, vì NHA hiện chuẩn bị tái khởi động trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hoành hành. Do đó, Van Dijk hay Wood đều có cơ hội để chứng minh bản thân nhiều hơn nữa, mặc dù chúng ta cũng cần nhắc đến Calvert-Lewin, người được đánh giá cao dưới thời Carlo Ancelotti.

Guardiola nói về thủ môn Ederson Moraes:

Trung Quân | 16:47 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục