Sao Bundesliga và những màn tranh tài nảy lửa tại World Cup 2018

19:57 Thứ năm 07/12/2017

Mùa Hè sắp tới, những ngôi sao hàng đầu của Bundesliga sẽ thi nhau tranh tài trên đất Nga.

 - Bóng Đá

 Bảng B - Với sự góp mặt của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, Bundesliga có đến 4 đại diện đáng chú ý. Bruma đã có lần ra mắt đầu tiên cho ĐTQG vào tháng 11. Trong khi đó, Guerreiro đã ra sân 20 trận cho BĐN, ghi được 2 bàn thắng. Bên phía TBN, Thiago và Javi Martinez đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thiago đã có 25 lần ra sân, còn Martinez là 18. Trung vệ của Dortmund, Bartra cũng là sự lựa chọn chất lượng của HLV Julen Lopetegui.

 - Bóng Đá

 Bảng C - Bộ đôi của RB Leipzig (Yussuf Poulsen và Thomas Delaney) đóng vai trò quan trọng của trong đội hình tuyển Đan Mạch. Ngoài ra, cầu thủ Jannik Vestergaard của Monchengladbach cũng hứa hẹn sẽ toả sáng trong mùa Hè tới. Về phía Pháp, bộ đôi của Bayern Munich (Corentin Tolisso và Kingsley Coman) dần trở thành những trụ cột không thể thiếu. Bên cạnh đó là tiền đạo của RB Leipzig, Jean-Kevin Augustin.

 - Bóng Đá

 Bảng D - Trong màu áo Iceland, tiền đạo Alfred Hinnbogason đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tại Bundesliga, chân sút này đã ghi 8 bàn sau 13 lần ra sân cho Augsburg. Trong khi đó, tiền vệ Andrej Kramaric cũng đã có 8 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho Croatia. Tại Hoffenheim, tầm quan trọng của tiền vệ này là không cần bàn cãi.

 - Bóng Đá

 Bảng E - Rafinha của Bayern nhiều khả năng sẽ được góp mặt tại Nga. Hồi tháng 6 vừa qua, cầu thủ kì cựu này được triệu tập để tham dự các trận giao hữu của Selecao. Sự đa năng và kinh nghiệm của Rafinha sẽ rất hữu ích cho HLV Tite. Trong khi đó, Yann Sommer là niềm hy vọng trong khung gỗ Thuỵ Sĩ. Thủ thành này là trụ cột của Monchengladbach mùa này. Những cái tên đáng chú ý khác góp mặt trong thành phần Thuỵ Sĩ còn có Breel Embolo (Schalke), Roman Burki (Dortmund) và Denis Zakaria (Gladbach).

 - Bóng Đá

 Bảng F - Trong thành phần tuyển Đức có rất nhiều ngôi sao sáng giá đang chơi tại Bundesliga bao gồm Mats Hummels, Leon Goretzka hay Thomas Muller. Đoàn quân của HLV Joachim Loew sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bảo vệ ngôi vô địch. Trong khi đó, Mexico có hai đại diện đang chơi tại Bundesliga bao gồm Carlos Salcedo và Marco Fabian (đều của Frankfurt). Đó là chưa kể đến tài năng đang lên của RB Leipzig, Emil Forsberg của Thuỵ Điển.

 - Bóng Đá

 Bảng H - Đây là bảng đấu chứng kiến cuộc đối đầu giữa những người đồng đội với nhau. Robert Lewandowski đụng độ James Rodriguez (Ba Lan đối đầu Colombia) còn Łukasz Piszczek cũng chạm trán Shinji Kagawa (Ba Lan đối đầu Nhật Bản).

 - Bóng Đá

 Tất cả toàn bộ bảng đấu tại World Cup 2018.

Màn trình diễn của James Rodriguez tại Bayern:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 19:05 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục