Sao Bundesliga gia nhập quỹ từ thiện của Juan Mata

13:38 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao đang chơi bóng tại Bundesliga vừa đưa ra quyết định đầy ý nghĩa.

 

Video Olmo ghi bàn tại U21 EURO

Dani Olmo là tiền vệ trưởng thành từ lò La Masia. Anh từng thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn vào mùa đông. Rốt cuộc, Leipzig đã chiến thắng các câu lạc bộ khác để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. Cập bến Red Bull Arena, Olmo phần nào chứng tỏ được năng lực khi anh đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Tài năng chơi bóng của cầu thủ sinh năm 1998 đã được thể hiện. Quan trọng hơn hết, chữ ký tháng 1 của Leipzig còn khiến NHM chú ý bằng 1 động thái hết sức cao đẹp bên ngoài sân bóng.

Theo đó, Olmo đã lên tiếng xác nhận sẽ gia nhập quỹ từ thiện Common Goal của Juan Mata. Đây là tâm huyết của ngôi sao thuộc biên chếManchester Untied thành lập vào 3 năm trước nhằm góp tiền ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn. Dự án này của cựu cầu thủ Chelsea được rất nhiều đồng nghiệp ủng hộ.

Dani Olmo becomes the latest player to join Juan Mata's Common Goal campaign - Bóng Đá

 Olo gia nhập quỹ từ thiện của Mata.

Được biết, Olmo là thành viên thứ 160 của Common Goal. Trong thời gian tới, anh sẽ tự trích ra 1% tiền lương tại Leipzig để hỗ trợ, giúp đỡ những con người kém may mắn trên thế giới.

Không chỉ các cầu thủ, những HLV hay mọi người trong giới bóng đá cũng đã tham gia chiến dịch do Mata đứng đầu. Đây rõ ràng là một dự án hết sức nhân văn, đầy ý nghĩa để đóng góp cho xã hội.

Lữ Phong | 12:40 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục