Sao Bundesliga đánh giá cao 3 tiền đạo, có 2 sát thủ của Bayern và Dortmund

19:26 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Bundesliga vừa dành lời khen cho 2 tiền đạo hàng đầu ở Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Kể từ ngày đến Bundesliga, Robert Lewandowski là một trong những chân sút đáng sợ nhất giải đấu. Qua từng mùa giải, ngôi sao người Ba Lan đều duy trì phong độ ghi bàn xuất sắc và ổn định đến mức đáng sợ. Như hiện tại, tiền đạo sinh năm 1988 đã nổ súng 22 lần sau 21 trận tại giải đấu cao nhất nước Đức. Thành tích đó góp phần đưa Bayern lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Đó là nguyên nhân giúp Lewandowski nhận được lời đánh giá cao từ ngôi sao thuộc biên chế Augsburg, Alfred Finnbogason. Mới đây, trả lời phỏng vấn trên trang chủ Bundesliga, tiền đạo người Iceland thẳng thắn thừa nhận Lewandowski là chân sút hay nhất giải đấu. Bên cạnh đó, cầu thủ 31 tuổi còn dành phát ngôn khen ngợi Roberto Firmino trong màu áo Liverpool.

 Finnbogason đánh giá rất cao Lewandowski.

"Tôi nghĩ tại Bundesliga, Robert Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất. Trong nhiều năm qua, anh ấy luôn chứng minh đẳng cấp của mình hết lần này đến lần khác. Ngoài ra, ở mặt bằng chung châu Âu còn xuất hiện rất nhiều tiền đạo đáng xem. Ví dụ như là Robert Firmino."

"Tôi nghĩ cậu ta có lối chơi khác biệt so với những cầu thủ khác khi Firmino là ngôi sao hàng đầu. Cậu ta là cầu thủ thông minh nên tôi rất thích theo dõi cậu ta thi đấu."

Sau 2 cái tên vừa nêu, Finnbogason còn hết lời ca tụng một tiền đạo xuất chúng khác là Erling Haaland. Tài năng 19 tuổi chỉ vừa khoác áo Borussia Dortmund ở tháng 1 vừa rồi nhưng anh đã gây ấn tượng mạnh. Chỉ sau 3 trận đấu đầu tiên ra mắt Bundesliga và câu lạc bộ vùng Ruhr, sao mai người Na Uy đã đóng góp 7 bàn thắng. Ấn tượng hơn nếu biết được Haaland chỉ cần 136 phút hiện diện trên sân để ghi ngần ấy pha lập công.

 Haaland đang gây bão tại Bundesliga.

"Tôi nghĩ tất cả mọi người đều háo hức khi xem Erling Haaland chơi bóng. Cách đó vài tuần, tôi đã xem cậu ta chơi bóng rồi, đó là trận đấu đầu tiên khi cậu ta gặp Augsburg. Trước đó, tôi cũng từng theo dõi những băng ghi hình về việc cậu ta ở Champions League và tôi nghĩ tất cả mọi người xem sẽ đều ấn tượng."

"Cậu ta sở hữu hầu như mọi kỹ năng mà một chân sút cần phải có như tốc độ, sức mạnh, giỏi dứt điểm và kỹ năng chạy chỗ thông minh. Cậu ta là một tài năng thiên bẩm và thật tốt khi Bundesliga có dạng cầu thủ như thế."

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Schalke:

Lữ Phong | 18:28 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục