Sao bự xác nhận động thái mới, Arsenal chuẩn bị đón tân binh cực chất?

19:25 Thứ sáu 17/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như đội chủ sân Emirates đang chuẩn bị sở hữu một hợp đồng cực kỳ chất lượng trong tháng này...

Từ mùa hè năm ngoái, hậu vệ Layvin Kurzawa đã lọt vào mắt xanh của hai đội bóng thành London: Arsenal cùng Tottenham. Huấn luyện viên đương nhiệm của Pháo thủ khi đó là Unai Emery rất muốn có hậu vệ trái người Pháp sau khoảng thời gian họ làm việc cùng nhau tại Paris Saint-Germain.

Bây giờ, đích thân ngôi sao sinh năm 1992 đã xác nhận rằng đại diện Kia Joorabchian của anh đã đến với thủ đô xứ sương mù, trước khi huyển đến sân vận động Emirates. Điều này thúc đẩy thỏa thuận chuyển nhượng giữa hai bên, trong bối cảnh Tottenham đã chiêu mộ Ryan Sessegnon.

Layvin Kurzawa confirms London agent move as Arsenal close in on PSG defender - Bóng Đá

 Đích thân Kurzawa xác nhận việc gia nhập Sports Invest UK, người đứng đầu là Kia Joorabchian và có mối liên hệ chặt chẽ với Pháo thủ.

Arsenal thực tế đang thiếu nhân sự trầm trọng ở hành lang cánh trái, khi cặp đôi Kieran Tierney và Sead Kolasinac đều gặp vấn đề về thể lực. Hoàn cảnh khó khăn đó khiến huấn luyện viên Mikel Arteta buộc phải kéo Bukayo Saka về chơi ở vị trí mà anh ta không hề thích, và mắc một số sai lầm trong vài trận đấu đã qua.

Kurzawa sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm nay, nghĩa là anh được phép đàm phán công khai với một đội bóng nào đó bên ngoài ranh giới xứ lục lăng. Arsenal đang thiếu tiền chi cho TTCN sau thỏa thuận bom tấn với Nicolas Pepe, vì thế thương vụ này được cho là tuyệt vời về cả mặt giá cả cũng như chất lượng.

Trung Quân | 18:27 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục