Sao bự tịt ngòi, U21 Italia vẫn dễ dàng hạ gục U21 Đan Mạch

06:26 Thứ hai 19/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐúng như dự đoán, U21 Italia đã có thắng lợi mỹ mãn ngày ra quân khi đánh bại U21 Đan Mạch với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Lorenzo Pellegrini và Andrea Petagna.

HLV Luigi Di Biagio của U21 Italia đã quyết định tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của những hảo thủ như Donnarumma, Conti, Caldara, Gagliardini hay Bernardeschi. Với khí thế hừng hực, U21 Italia nhanh chóng dồn quân lên tấn công từ những phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Italia có thắng lợi mỹ mãn ngày ra quân.

Dù vậy, đội bóng áo thiên thanh vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ từ đối thủ. U21 Đan Mạch đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và tạo ra bức tường phòng ngự chặt chẽ trước khung thành của thủ môn Hojbjerg. Những ngôi sao tấn công đang làm mưa làm gió tại Serie A như Berardi hay Bernardeschi bất lực trong việc tìm đường vào khung gỗ U21 Đan Mạch. 45 phút đầu tiên khép lại khi không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, U21 Italia vẫn là đội chiếm được thế chủ động Và mãi đến phút 54, thế bế tắc cuối cùng cũng được Azzurri khi tiền vệ Lorenzo Pellegrini có pha lập công vô cùng đẹp mắt mở tỉ số trận đấu.

Quãng thời gian sau đó, các cầu thủ U21 Italia thi đấu dễ dàng hơn rất nhiều khi cởi bỏ được áp lực bàn thắng. Phút 86, Azzurri có bàn thắng kết liễu trận đấu do công của chân sút đang khoác áo Atanlanta, Andrea Petagna. Người kiến tạo chính là tiền vệ vào sân thay người, Federico Chiesa.

Thắng trận 2-0, U21 Italia vẫn phải chia sẻ ngôi đầu bảng C cùng U21 Đức khi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng áo trắng cũng có thắng lợi 2-0 trước U21 CH Czech.Ở loạt trận tiếp theo, U21 Italia sẽ đối đầu với U21 CH Czech, trong khi U21 Đức sẽ chạm trán U21 Đan Mạch. Nếu cùng giành chiến thắng, cả hai đại diện sẽ dắt tay nhau vào vòng trong.

Chung cuộc: U21 Đan Mạch 0-2 U21 Italia

Video bàn thắng:

Ghi bàn: Pellegrini (54'), Petagna (86')

Đội hình ra sân:

 - Bóng Đá

 

Kết quả loạt trận đêm qua và BXH:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:05 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục