Sao bự PSG được trả tiền chỉ để...thân thiện

18:54 Thứ sáu 09/11/2018

TinTheThao.com.vnNhững điều khoản bị tiết lộ từ hợp đồng của Neymar phần nào nói lên cách quản lý của Paris Saint Germain.

Mới đây, một vài điều khoản trong hợp đồng của Neymar với Paris Saint Germain - đội bóng vừa qua đã phải chấp nhận chia điểm với Napoli đã bị tiết lộ. Theo đó thay vì đề ra các án phạt như các CLB tại Anh vẫn làm để tránh những hành vi không đúng mực từ các cầu thủ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lại chi tiền để khuyến khích họ góp phần xây dựng hình ảnh của đội bóng

Neymar’s crazy contract clauses at PSG - Bóng Đá

Nếu không phàn nàn về những lựa của HLV, kết thúc năm ở vị trí thứ 3 trong danh sách đề cử QBV đồng thời vẫy tay chào hỏi các CĐV trước và sau mỗi trận đấu, Neymar sẽ có thêm gần 5 triệu Euro/mùa.

Tại một nơi mà quyền lực của các HLV trở nên nhỏ hơn bao giờ hết, đây có vẻ như là cách thượng tầng PSG giữ sự ổn định cho đội bóng của mình.

Và với một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn như Neymar - người mới đây đã có những phát biểu cho rằng mình đã bị trọng tài xúc phạm, anh không chỉ được thưởng vì sự xuất sắc trong chuyên môn mà sẽ còn được thưởng nếu có thể tỏ ra thân thiện với CĐV - điều mà có lẽ không ít người cho rằng xuất phát từ tình cảm tự nguyện. 

Anh Tú | 17:20 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục