Sao bự Man Utd khoe xế hộp mới tậu 'cực chất'

19:24 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku đã đến sân tập Carrington bằng cách lái chiếc Mercedes mới tậu.

Đó là lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 1993 quay trở lại tập luyện kể từ sau chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Leicester City vào rạng sáng ngày thứ 7 (giờ Việt Nam).

Romelu Lukaku lái chiếc xe mới tậu có tên là Mercedes AMG-GT Coupe mới tậu, vào bên trong sân tập Carrington, và nó được các tay săn ảnh chụp lại chi tiết ở khu vực cửa chính của khu phức hợp này.

Sao bự Man Utd khoe xế hộp mới tậu 'cực chất' - LUKAKU - Bóng Đá

 Lukaku và chiếc xe mới tậu của hãng Mercedes.

Theo như tìm hiểu, chiếc xế hộp này được trang web của Mercedes giới thiệu với mức giá cơ bản là hơn 102 ngàn bảng anh (102.030 bảng). Nếu quy đổi ra tiền Việt Nam thì nó sẽ rơi vào khoảng hơn 3 tỷ đồng, một con số tương đối lớn.

Tuy nhiên, giá trị của chiếc xe này chẳng thấm vào đâu so với thu nhập của Lukaku tại sân Old Trafford. Anh hiện vẫn được đội bóng áo đỏ chuyển đều đặn vào tài khoản của mình 200 ngàn bảng anh mỗi tuần (cho đến năm 2022) - điều đó có nghĩa, cựu cầu thủ Everton chỉ mất khoảng gần 4 ngày làm việc là có thể sở hữu nó.

Ở trận đấu với Leicester City, dù Man Utd đã có 3 điểm đầu tiên nhưng Lukaku lại khiến người hâm mộ phải thất vọng vì anh đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đối mặt với thủ thành Kasper Schmeichel bên phía đối thủ. Có lẽ anh vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất kể từ sau chiến tích cùng đội tuyển Bỉ tại World Cup 2018.

Vũ Quang Toản | 18:05 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục