Sao bự Barca gây sốc muốn gia nhập Real; M.U bán Matic+Pogba tậu ngôi sao này

06:28 Thứ ba 21/05/2019 | 4

TinTheThao.com.vnRất có thể sau Luis Figo, đội bóng xứ Catalunya sẽ có thêm một ‘Gã Judas’ mới vào Hè này.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Samuel Umtiti đang cảm thấy không hạnh phúc tại Camp Nou bởi anh không còn được trọng dụng. Nhà vô địch thế giới từng là trụ cột không thể thay thế ở trung tâm hàng phòng ngự, tuy nhiên sau khi trở lại từ chấn thương, Umtiti đã mất vị trí chính thức vào tay Lenglet.

Trung vệ 25 tuổi cảm thấy thất vọng bởi anh không nhận được sự tín nhiệm từ HLV Valverde lẫn các đồng đội thân thiết trong phòng thay đồ, trong đó có Lionel Messi. Nguồn tin cho biết Umtiti đã chia sẻ với người đồng hương Karim Benzema rằng anh muốn gia nhập Real Madrid vào Hè này.

 - Bóng Đá

 Umtiti thất vọng vì không được Messi tín nhiệm.

Raphael Varane dự kiến sẽ chia tay Bernabeu. Lúc này đội bóng Hoàng gia cần tăng cường lực lượng ở vị trí trung vệ để khỏa lấp khoảng trống mà Varane để lại. Đây là thời điểm thích hợp để Real Madrid ‘chèo kéo’ Umtiti bởi chỉ cần Barca thành công trong thương vụ De Ligt, tương lai của ngôi sao người Pháp tại Camp Nou sẽ đặt dấu chấm hết.

Umtiti được định giá khoảng 72 triệu euro và được đồn đoán sẽ ra đi vào Hè này. Tuy nhiên nếu trung vệ 25 tuổi chuyển đến khoác áo Real Madrid sẽ không thực sự dễ chịu với các CĐV Barca bởi mối thâm thù xuyên suốt lịch sử giữa 2 CLB. Sau Luis Figo, liệu Umtiti có trở thành ‘Gã Judas’ tiếp theo? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Trong khi đó Man Utd đang sốt sắng tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp để thay thế Ander Herrera đã chia tay CLB. Them TEAMtalk, HLV Solskjaer sẵn sàng bán Nemanja Matic và Paul Pogba để đưa Tanguy Ndombele về với đội chủ sân Old Trafford. Lyon chỉ ngồi vào bàn đám phán khi đội bóng nào chồng đủ ít nhất 80 triệu bảng.

 - Bóng Đá

Ndombele được M.U theo đuổi. 

Nếu như Matic dần xuống phong độ vì tuổi tác thì Pogba không còn mặn mà với việc thi đấu cho Man Utd từ mùa giải sau. Ngôi sao người Pháp đang là mục tiêu săn đuổi của Real Madrid. Ndombele được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ. Anh cho thấy sức mạnh, tầm nhìn, khả năng làm chủ khu trung tuyến cực tốt. Cầu thủ 22 tuổi còn được biết đến với tố chất thủ lĩnh, sự nhanh nhẹn và hiệu suất hoạt động không biết mệt mỏi nhờ nền tảng thể lực vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh Dembele, HLV Solskjaer sẽ tiếp tục tăng cường thêm một ngôi sao khác cho hàng tiền vệ. Declan Rice, Ivan Rakitic… đang là những cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ.

Endo | 03:12 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục