Sao Brazil trổ tài ca hát trong hộp đêm

09:01 Thứ bảy 02/06/2012

Ngay sau bữa tiệc ăn mừng hoành tráng chức vô địch Paulista hồi giữa tháng Năm vừa qua, tiền đạo Neymar tiếp tục khiến NHM phải tròn mắt trước độ chịu chơi khi tiếp tục đứng ra “tài trợ” cho vụ ăn chơi thác loạn cuối tuần qua.

Cụ thể, sau chiến thắng tại vòng 1/16 Copa Libertadores giữa Velez Sarsfield hôm thứ Sáu tuần trước, tiền đạo Neymar đã thuê trọn vẹn một hộp đêm để “đãi tiệc” các đồng đội. Theo báo chí Brazil, ngoài những chiến hữu tại Santos, Neymar cũng mời những đồng đội tại đội tuyển quốc gia Brazil như Robinho và Diego. Tất nhiên một điều nữa không thể thiếu đó chính là dàn chân dài lên tới khoảng… 30 cô.

Không tiết lộ số chi phí để mời đám vũ nữ này, thế nhưng thần đồng người Brazil khẳng định nó sẽ khiến không ít người… đổi đời nếu biết chắt chiu tiết kiệm. Tuy nhiên dường như chẳng quan tâm tới mấy chuyện “vặt vãnh” đó, tiền đạo Santos vẫn “phiêu” hết mình khi cùng Robinho và Diego quậy tung trời trên sân khấu chính. Hãy cũng nhau xem “bộ 3 huyền ảo” này có thể lập thành một ban nhạc không nhé.



Trong khi đó tại Châu Âu, tiền vệ đang khoác áo Tottenham Rafael van der Vaart lại chọn cách giải trí “bổ ích” hơn nhiều. Thay vì tới những vũ trường hay hộp đêm, ngôi sao tuyển Hà Lan đi đánh golf. Chỉ có điều chẳng hiểu anh chàng này có mối thù gì sâu đậm với Zlatan Ibrahimoic hay không mà chỉ cần dán tấm ảnh của chân sút người Thụy Điển lên là Van der Vaart đã có thể đánh trúng mục tiêu.


Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục