Sao Brazil thừa nhận liên hệ với MU

14:17 Thứ bảy 26/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, mục tiêu người Brazil của MU đã có những chia sẻ về tương lai.

Với thành tích bết bát mùa giải qua, Manchester United buộc lòng phải tiến hành cải tổ đội hình để tranh đua chức vô địch. Các huyền thoại liên tiếp thúc giục Mourinho đầu tư vào thị trường chuyển nhượng. Danh thủ Paul Scholes từng khuyên nửa đỏ thành Manchester nên cải thiện lực lượng: "Manchester United cần bổ sung những cầu thủ đẳng cấp trong hè này".

Sao Brazil thừa nhận liên hệ với MU - Bóng Đá

 Fred thừa nhận có liên hệ với MU.

Trước đó, theo tờ Manchester Evening News, "Quỷ đỏ" đang theo đuổi Fred của Shakhtar Donetsk và sẽ sớm hoàn tất thương vụ trong tháng 5. Ngôi sao người Brazil là gương mặt sáng giá thay thế Marouane Fellaini nơi tuyến giữa đội bóng.

Mới đây, theo ESPN, Fred đã lên tiếng thừa nhận việc anh sẵn sàng chuyển tới Old Trafford nếu 2 CLB đi đến thống nhất trong việc thương thảo các điều khoản hợp đồng. Anh cho biết: "Chúng tôi đã có nhiều buổi nói chuyện kể từ tháng 1. Nếu không phải có chuyện phát sinh, tất cả đã sớm kết thúc".

"Về phía Man City, CLB liên hệ với tôi. Việc chuyển đến đó thi đấu cũng có thể xảy ra. Người đại diện của tôi chịu trách nhiệm về việc này. Tôi tin tưởng vào lựa chọn và quyết định của Gilberto Silva. Nhưng nhiều khả năng, tôi sẽ chấp nhận lời đề nghị lớn từ Man United". 

Sao Brazil thừa nhận liên hệ với MU - Bóng Đá

 Pogba trở thành vấn đề của "Quỷ đỏ".

Không những vậy, Fred còn tỏ ra hào hứng vì nhận được sự quan tâm của 2 ông lớn thành Manchester. "Tôi thật sự vinh hạnh vì được những HLV xuất sắc nhất để mắt. Mourinho và Pep là những người tuyệt vời. Thế nhưng, tôi tin bản thân đủ tài năng để thuyết phục họ", ngôi sao 25 tuổi bộc bạch.

"Tôi có khả năng thi đấu linh hoạt và có thể đảm nhận 2 vị trí ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ, cả 2 HLV đều cần mẫu cầu thủ như tôi. Không phải ngẫu nhiên, tôi nhận được sự theo đuổi từ những đội bóng tên tuổi", anh khép lại.

Ngoài ra, ở một khía cạnh khác, Paul Pogba đang trở thành vấn đề của MU. Tiền đạo người Pháp không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ và liên tiếp bị chỉ trích, mỉa mai. Sau chuyên gia Sky Sports Charlie Nicholas, Ryan Giggs, danh thủ Paul Scholes cũng khuyên nửa đỏ thành Manchester nên bán Pogba.

"Nếu một cầu thủ không hạnh phúc, CLB nên để họ ra đi. Đó luôn là quan điểm của tôi. Mùa giải vừa qua, Pogba chỉ đá tròn vai. Tôi không thấy được đẳng cấp thật sự của cậu ấy. Đáng lẽ ra, Pogba phải thể hiện nhiều hơn nữa", ông cho biết. 

Bạch Băng | 13:20 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục