Sao Brazil hành động bất ngờ, Guardiola đã rất gần Juventus

17:18 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnThêm 1 dấu hiệu cho thấy vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chuẩn bị rời Manchester City để đến làm việc Allianz Stadium.

Sau khi HLV Massimiliano Allegri quyết định rời Allianz Stadium, ban lãnh đạo Juventus đã rất sốt sắng trong việc tìm kiếm 1 gương mặt mới. Hàng loạt cái tên đã xuất hiện trong danh sách của Giám đốc thể thao Fabio Paratici, bao gồm Pep Guardiola, Maurizio Sarri, Simone Inzaghi, Mauricio Pochettino…

Vẫn chưa có 1 thông báo chính thức nào được đưa ra nhưng theo nhiều nguồn tin từ Italia, Pep Guardiola đang trở thành ứng cử viên hàng đầu. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha và Fabio Paratici đã có 1 buổi gặp mặt để thảo luận. Dự kiến, 1 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm sẽ được ban lãnh đạo của Bianconeri chuyển đến cựu HLV Barcelona và nhiệm vụ của ông là phải giúp đội bóng áo sọc trắng đen hoàn thành giấc mơ UEFA Champions League.

Sao Brazil hành động bất ngờ, Guardiola đã rất gần Juventus - Bóng Đá

 Hành động đáng ngờ của Douglas Costa.

Mới đây, thêm 1 dấu hiệu nữa đã làm cho các Juventini cảm thấy tin tưởng rằng thương vụ này sẽ sớm trở thành hiện thực. Trên trang Instagram cá nhân, khi được hỏi rằng “Bạn có hạnh phúc khi Guardiola trở thành HLV mới?”, tiền đạo Douglas Costa đã nhấn nút "thích".

Hành động của ngôi sao người Brazil chắc chắn sẽ khiến vị chiến lược gia 48 tuổi cảm thấy ấm lòng. Ông đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ Juventus và vấn đề còn lại sẽ nằm ở quá trình đàm phán do Fabio Paratici phụ trách. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Juventus sẽ tạo nên cú sốc lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Faro | 16:30 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục