Sao Brazil Douglas Costa dính chấn thương

12:11 Thứ năm 24/05/2018

Cầu thủ chạy cánh Douglas Costa bất ngờ bị chấn thương và đối mặt nguy cơ ngồi nhà xem cúp thế giới qua TV.

Những thông tin gần đây cho biết, Neymar đang có dấu hiệu hồi phục tốt, tuy nhiên Brazil lại gặp một vấn đề khác đó là Douglas Costa đã bị chấn thương đùi trong buổi tập luyện cùng đồng đội.

Theo những thông tin được bác sỹ Rodrigo Lasmar cho biết thì Costa bị dau nhẹ ở phần đùi phải và sẽ cần thời gian để hoàn toàn bình phục. Anh có thể sẽ lỡ trận đấu giao hữu với Croatia vào ngày 3/6 tới đây để tập trung hồi phục chấn thương.

"Chúng tôi đã tiến hành các cuộc kiểm tra ý tế và xác nhận rằng cậu ấy đang gặp chấn thương đùi. Costa sẽ phải tập riêng trong vài ngày tới và có thể sẽ không tham dự trận đấu giao hữu với Croatia. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm vì World Cup đã tới gần rồi." Bác sỹ Lasmar trả lời trước truyền thông.

 - Bóng Đá

Douglas Costa gặp phải một chấn thương nhẹ khi tập luyện cùng đồng đội.

Brazil đang có chuyến tập huấn tại Teresopolis, ngoại ô thành phố Rio de Janeiro, toàn đội sẽ di chuyển tới Luân Đôn trong ít ngày tới.

Hậu vệ trái Marcelo, tiền vệ Casemiro (Real Madrid) và tiền đạo Roberto Firmino (Liverpool) sẽ hội quân cùng Selecao tại Luân Đôn vào thứ Hai sau trận chung kết UEFA Champions League.

Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức tại Nga năm nay, Brazil sẽ nằm chung bảng với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.

Tùng Nguyễn | 09:52 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục