Sao Brazil bị chỉ trích tại Trung Quốc

06:38 Thứ sáu 21/10/2016

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao Brazil đang hưởng lương rất cao tại Trung Quốc như Hulk hay Ramires,... đang bị chỉ trích nặng nề vì phong độ và cách hành xử trên sân cỏ trong thời gian qua.

Shanghai_SIPG

 Hulk bị chỉ trích vì phong độ hiện tại ở Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Ở mùa giải năm nay, Shanghai SIPG FC (Thượng Hải SIPG) đặt mục tiêu rất cao ở cả hai đấu trường Chinese Super League và AFC Champions League. Tuy nhiên cho tới lúc này mọi chuyện đã không đi đúng hướng.

Shanghai SIPG FC bị bật bãi ở AFC Champions League (trong đó có thất bại nặng nề 5-0 trước Jeonbuk của Hàn Quốc), và tại giải VĐQG CSL, họ chỉ thắng được 2 trong số 7 trận gần nhất. Và tâm điểm của mọi sự chỉ trích dĩ nhiên hướng vào các ngôi sao đang hưởng lương rất cao tại đây.

"Anh ta quá nặng nề, chậm chạp, chỉ đi bộ trên sân và không làm gì cả," Dave O’Reilly – một cổ động viên bóng đá đang sinh sống tại Thượng Hải mô tả về Hulk – ngôi sao vừa đến Trung Quốc ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016, hưởng lương tới 320.000 bảng/tuần.

Hulk tốn của Shanghai SIPG tới 46.2 triệu bảng, hưởng lương gấp 15 lần so với các đồng nghiệp người Trung Quốc. Ngoài Hulk, một cầu thủ khác là Ramires cũng bị nhiều chuyên gia đánh giá là “không đóng góp nhiều cho đội bóng" và có "cách hành xử khệnh khạng".

Shanghai SIPG giờ đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH CSL, kém đội dẫn đầu Guangzhou Evergrande tới 17 điểm và không còn nhiều cơ hội vô địch. Còn Jiangsu Suning lúc này đang kém Guangzhou Evergrande 7 điểm trên BXH. Ở trận đấu vừa diễn ra vòng rồi của CSL, Jiangsu Suning đã thắng Shanghai SIPG 2-1.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:54 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục