Sao Boston Celtics nhận "hung tin" trước loạt playoffs sinh tử

11:14 Thứ hai 17/04/2017 | 3

TinTheThao.com.vnIsaiah Thomas đã phải đón nhận mất mát to lớn khi người em gái Chyna Thomas qua đời vì tai nạn giao thông ở Washington hôm thứ 7 vừa rồi.

Theo thông tin đăng tải trên The News Tribune, Chyna Thomas đã lái chiếc Toyota Camry 1998 vào lúc 5 giờ sáng trên đường cao tốc Interstate 5 mà không đeo dây an toàn. Ban đầu chiếc xe vẫn lăn bánh bình thường nhưng một lúc sau, xe bắt đầu có dấu hiệu dạt sang bên trái, sau đó va vào hàng rào rồi đâm vào một tấm biển kim loại lớn. Vụ tai nạn khiến em gái của Isaiah Thomas tử vong ngay tại chỗ.

"Chúng tôi rất buồn vì sự ra đi của Chyna Thomas. BLĐ và tập thể Celtics xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến Isaiah và gia đình cậu ấy," Celtics buồn bã thông báo.

celtics_bulls_isaiah_thomas_jimmy_butler

Isaiah Thomas đã phải nén nỗi đau mất mát em gái để ra sân đối đầu với Chicago Bulls.

Thành viên của NBA, ông Adam Silver cho hay: "NBA thương tiếc trước cái chết bi thảm của Chyna Thomas. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Isaiah, gia đình và CLB Celtics trong quãng thời gian khó khăn này."

Isaiah Thomas đã phải nén nỗi đau mất mát người thân để ra sân đối đầu với Chicago Bulls ở game đầu tiên của loạt playoffs NBA 2016/17.

Gạt đi nỗi đau buồn, Isaiah tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi trở thành tay ghi điểm cao nhất bên phía Boston với 33 điểm. Tuy nhiên, nỗ lực của cựu tuyển thủ Phoenix Suns là không đủ để giúp Boston tránh khỏi thất bại 102-106 ngay trên sân nhà trước Chicago Bulls. 

Video Boston Celtics thất bại ở game 1 trong loạt playoffs với Chicago Bulls:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục