Sao bóng đá thay đổi thế nào trong hơn một thập kỷ qua

11:15 Thứ sáu 14/10/2016 | 1

Một vài ngôi sao đã có những sự thay đổi rõ rệt sau 10 năm, có thể là về khuôn mặt, mái tóc và đặc biệt là khả năng chơi bóng.

sao-bong-da-1

 Lionel Messi: Tài năng trẻ từng giành "Golden Boy" ngày nào giờ đã trở thành một siêu sao hàng đầu thế giới. Khuôn mặt của Messi không có nhiều thay đổi nhưng bộ râu khiến anh trở nên già dặn hơn rất nhiều. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-2

 Cristiano Ronaldo: Từ một cậu nhóc có sở thích ăn mặc diêm dúa, CR7 giờ đã là một siêu sao bóng đá, chủ một chuỗi nhà hàng khách sạn cùng hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-3

Zlatan Ibrahimovic: Tuổi tác có thể khiến khuôn mặt già đi nhưng không thể làm giảm phong độ của tiền đạo người Thụy Điển. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-4

 Neymar: Cậu bé loắt choắt trong màu áo Santos giờ đã trở thành trụ cột của Barcelona và đưa bóng đá Brazil lần đầu giành tấm huy chương vàng Olympic. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-5

 Gareth Bale: Xuất thân từ vị trí hậu vệ, tài năng của siêu sao người xứ Wales được phát huy tối đa khi được đẩy lên đá như một tiền đạo cánh và giờ, anh đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-6

 Luis Suarez: Từ khi còn khoác áo Ajax, Luis Suarez đã là một chân sút có số có má tại giải vô địch Hà Lan. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-7

 Karim Benzema: Ít ai ngờ rằng ẩn sau khuôn mặt ngây thơ kia lại là một tay chơi có hạng và liên tiếp dính vào những vụ scandal liên quan đến sex. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-8

 Gerard Pique: Vì tình yêu dành cho MU, trung vệ người Tây Ban Nha từng từ chối cơ hội đoàn tụ với Pep Guardiola tại Man City. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-9

 Sergio Ramos: Từ một cầu thủ trung thành với mái tóc dài, trung vệ người Tây Ban Nha đã quyết định chuyển sang kiểu tóc undercut nam tính và nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-10

 Paul Pogba: Từ một cầu thủ trẻ ra đi dưới dạng tự do, Pogba đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để trở về MU trong phiên chợ hè vừa qua. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-11

 Antoine Griezmann: Nét thư sinh trên khuôn mặt của tiền đạo người Pháp vẫn giữ nguyên đến ngày hôm nay. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-12

 Andres Iniesta: Dấu ấn thời gian đã hằn lên người đội trưởng của Barcelona, đặc biệt là mái tóc. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-14

 Sergio Aguero: Gương mặt của Aguero vẫn thế, chỉ có điều các trung vệ phải vất vả hơn rất nhiều mới có thể theo kèm anh. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-13

 Mesut Ozil: Thể hình của tiền vệ người Đức đã cải thiện hơn rất nhiều từ khi anh sang thi đấu tại Premier League. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-15

 Robert Lewandowski: Gương mặt của Lewi hiện tại không khác nhiều so với thời còn chơi cho Lech Poznan. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-16

 Wayne Rooney: Người hâm mộ đang rất nhớ một Rooney nhanh nhẹn, xông xáo như ngày xưa. Tuy nhiên, điều này khó có thể trở thành hiện thực khi "Wazza" sắp bước sang tuổi 31. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-17

 Marco Reus: Không chỉ tài năng, tiền đạo người Đức còn thu hút một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới nhờ gương mặt điển trai và dáng người thư sinh. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-18

 Francesco Totti: Đã hơn hai thập kỷ kể từ ngày Totti ra mắt AS Roma. Giờ đây ở tuổi 40, anh vẫn là người đội trưởng đáng tin cậy của đội bóng áo bã trầu. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-19

Fernando Torres: Thời gian dường như đã bỏ quên Torres. Gương mặt của anh hiện tại không khác nhiều so với cách đây 13 năm. Ảnh: Internet.

sao-bong-da-20

 Marcelo: Đẳng cấp hơn, nhiều râu và tóc hơn là những từ để miêu tả Marcelo sau một thập kỷ chơi bóng cho Real Madrid. Ảnh: Internet.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 10:06 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục