Sao Bồ Đào Nha báo tin dữ cho Dortmund

13:47 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnRaphael Guerreiro, ngôi sao có phong độ cao của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nhà và Borussia Dortmund, dính chấn thương khi đang chơi tại Confeds Cup 2017.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng hôm nay (22/06), Raphael Guerreiro đã dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Bồ Đào Nha trước Nga trong khuôn khổ Confederations Cup.

 - Bóng Đá

 

Sau trận đấu, HLV Fernando Santos cho biết ngôi sao của Borussia Dortmund đã dính chấn thương nặng. "Raphael đã nhập viện. Chúng tôi nghĩ nhiều khả năng cậu ấy đã bị gãy chân. Hy vọng là không nghiêm trọng như chúng tôi nghĩ."

Guerreiro, 23 tuổi, có thể chơi ở vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh, đang là ngôi sao có phong độ cao của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nhà và Borussia Dortmund. Trước khi rời sân ở phút 66, anh đã có đường chuyền cho Cristiano Ronaldo đánh đầu mở tỷ số.

Theo nhận sơ bộ từ các chuyên gia y tế, cầu thủ của CLB Vàng-đen vùng Ruhr nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của Confeds Cup, thậm chí là giai đoạn đầu của mùa giải mới sau chấn thương.

Đây là thông tin khiến CĐV Dortmund cực kỳ lo lắng, sau khi Marco Reus dính chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải trong trận chung kết cúp quốc gia Đức và phải nghỉ đến 6 tháng.

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:32 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục