Sao Bayern Munich và món quà đặc biệt dành cho đội bóng Thái Lan

15:28 Thứ bảy 14/07/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến khung cảnh 12 cầu thủ nhí của đội bóng Thái Lan thoát chết thần kỳ sau khi được giải cứu khỏi hang động, Javi Martinez, cầu thủ của Bayern Munich đã quyết định gửi tặng đến các thành viên của câu lạc bộ một món quà đặc biệt.

Cụ thể, khi theo dõi bản tin trong những ngày qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phát hiện một trong 12 cầu thủ nhí bị mắc kẹt dưới hang chính là người hâm mộ của "Hùm xám" xứ Bavaria. 

Martinez đã căn cứ vào hình ảnh một cậu bé lúc được cứu thoát đã mang trên mình chiếc áo đấu của Bayern Munich và đưa ra kết luận trên.

Cảm động trước nghị lực phi thường của các cầu thủ nhí đó, cầu thủ 29 tuổi đã quyết định dành tặng cho những thành viên của đội bóng một bộ quần áo thi đấu mới của những nhà đương kim vô địch nước Đức.

Sao Bayern Munich và món quà đặc biệt dành cho đội bóng Thái Lan - Bóng Đá

Một thành viên trong đội bóng Thái Lan với chiếc áo đấu Bayern Munich. 

Phát biểu với tờ Bild, Javi Martinez cho biết: "Tôi đã thấy một cậu bé trong bộ quần áo thi đấu của Bayern. Tôi muốn hiểu thêm về cậu và muốn mang lại niềm vui cho cậu ấy, đặc biệt sau những biến cố căng thẳng vừa qua.

Do đó, tôi đã quyết định gửi tặng những bộ quần áo thi đấu mới của Bayern Munich đến tất cả 12 thành viên của đội bóng Thái Lan, những người đã thoát khỏi tai nạn một cách thần kỳ".

Ngoài ra, đứng trên tư cách là một phụ huynh, Martinez còn chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi người đều cảm thấy lo lắng cho lũ trẻ. Đặc biệt khi quá trình giải cứu gặp nhiều khó khăn.

Bản thân tôi cũng là bố của 2 đứa nhỏ, vì thế, tôi hiểu nỗi niềm của những bậc phụ huynh trước các tình huống như thế này. 

Công cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan là một phép màu và các "chiến sĩ" làm nhiệm vụ đó xứng đáng được tôn vinh như những người hùng".

Phi Yến | 14:31 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục