Sao Bayern lấn sân Showbiz

15:51 Thứ tư 04/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ người Đức Jerome Boateng có thể trở thành cầu thủ hiếm hoi trên thế giới lấn sân và tham gia vào các hoạt động âm nhạc một cách chuyên nghiệp.

Boateng có thể sẽ lấn sân Showbiz trong tương lai. Ảnh: Internet.

Cách đây vài tháng, trung vệ người Đức đã trở thành cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên ký hợp đồng với Roc Nation Sports - một công ty được sáng lập bởi một ngôi sao rap nổi tiếng thế giới là Jay-Z.

Và trong một thông báo mới đây trên trang Instagram cá nhân, Boateng đã úp mở về khả năng mình có thể sẽ cộng tác với Jay-Z trong lĩnh vực âm nhạc. Theo báo chí Anh, không tới mức trực tiếp tham gia trình diễn trên các sân khấu lớn, nhưng Boateng sẽ tiến hành tham gia vào quá trình sản xuất, cũng như tìm tòi các chất liệu âm nhạc cho các tác phẩm mới của Jay-Z.

Trung vệ người Đức rất thân thiết với Rapper nổi tiếng này.

Dĩ nhiên là nếu điều kiện cho phép, tuyển thủ của ĐTQG Đức hoàn toàn có thể trình diễn ở các sân khấu nhỏ, như tại buổi concert mang tên Mary J Blige vào tháng trước tại Manhattan.

Thậm chí ngoài Jay-Z Boateng còn có cơ hội làm việc với các ngôi sao khác của làng âm nhạc Mỹ như Kanye West, Rihanna, Rita Ora hay Shakira.

NT | 15:10 04/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục