Sao Bayern khóc tức tưởi vì không được tuyển Đức triệu tập

15:46 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo BILD, tiền đạo Sandro Wagner đã khóc trong buổi tập của Bayern Munich vì không có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Đức.

Sandro Wagner đã không giấu được sự bức xúc và đã rơi nước mắt trong buổi tập cùng Bayern Munich. Jupp Heynckes cũng hết sức bất bình và lên tiếng bênh vực cậu học trò: “Không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Nếu là tôi, chắc chắn sẽ có một vị trí cho Sandro.”

Wagner khóc vì không được lên tuyể - Bóng Đá

 Wagner không được tuyển Đức triệu tập.

Không chỉ Sandro Wagner, Joachim Low cũng loại người hùng của đội tuyển Đức ở World Cup 2014 là Mario Gotze trong danh sách đến Nga vào Hè này. Thay vào đó Low triệu tập một cái tên mà rất ít người biết đến là Nils Petersen. Giải thích cho quyết định này, Low cho biết: “Tôi biết điều này sẽ gây ra nhiều tranh cãi, nhưng tôi luôn ưu tiên chọn cầu thủ dựa trên lối chơi và sự ăn ý với toàn đội. Tôi đặt kỳ vọng vào Petersen, cậu ấy sẽ là một phương án chất lượng.

Tôi rất tiếc cho Mario vì những gì anh ấy đã cống hiến, nhưng rõ ràng mùa này anh ấy đã không đạt được phong độ tốt nhất và không có màn trình diễn như mong đợi.”

Nils Petersen là tiền đạo người Đức ghi được nhiều bàn nhất ở Bundesliga vừa qua với 15 pha lập công sau 32 trận. hơn 1 bàn so với những tiền đạo nổi tiếng Mark Uth, Niclas Fullkrug, Kevin Volland và hơn 2 bàn so với Timo Werner – chân sút chủ lực của đội tuyển Đức mùa hè này.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 15:18 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục