Sao Bayern hiến kế mua một ngôi sao, cái tên hợp ý với Ronaldo

15:49 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnCác trụ cột của Bayern Munich đều muốn ban lãnh đạo mua ngôi sao này.

Trong bối cảnh Arjen Robben và Franck Ribery đã rời đội bóng, Bayern Munich đang rất đau đầu tìm kiếm phương án thay thế. Serge Gnabry lẫn Kingsley Coman hiện vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhưng bộ đôi này không phải lúc nào cũng lành lặn để có thể ra sân. Đó là nguyên nhân giải thích tại sao Die Roten từng theo đuổi Leroy Sane một cách quyết liệt.

Có thời điểm nhà ĐKVĐ Bundesliga sắp sửa chiêu mộ thành công ngôi sao người Đức. Thế nhưng, chấn thương của cựu cầu thủ Schalke đã khiến mọi thứ đổ vỡ. Bất chấp "Hùm xám" đã tìm đến cái tên dự phòng là Ivan Perisic nhưng Bayern không có ý định gắn bó lâu dài với chân chạy cánh người Croatia. 

Quả thực, nhiệm vụ săn lùng ngôi sao đá cánh tại Allianz Arena đang đi vào ngõ cụt. Trong tình thế bế tắc như thế, nguồn tin từ Sport Bild đã tiết lộ thông tin gây bất ngờ. Theo đó, những trụ cột của Bayern là Manuel Neuer, Thomas Muller, Robert Lewandowski, David Alaba, Joshua Kimmich đều ứng cử Douglas Costa cho ban lãnh đạo. Tất cả đều cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ trở thành mảnh ghép phù hợp với chiến thuật của HLV tạm quyền Hansi Flick.

Sao Bayern muốn mua Douglas Costa - Bóng Đá

 Sao Bayern muốn Costa trở lại Allianz Arena.

Dẫu vậy, tờ báo nước Đức cũng xác nhận, Bayern chỉ có ý định mượn ngôi sao thuộc biên chế Juventus nhằm mục đích tiết kiệm tiền trước khi "phá đảo" TTCN mùa hè 2020.

Video Douglas Costa độc diễn trước Chievo:

Lữ Phong | 14:51 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục