Sao Bayern gây sốc, dính vào tai nạn xe hơi giữa đại dịch COVID-19

19:42 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnĐiều mà các CĐV yêu mến Hùm xám xứ Bavaria hẳn cũng đang rất quan tâm vào lúc này.

Xem tài năng của Jerome Boateng

Thời điểm hiện tại, nhiều giải đấu lớn hàng đầu Châu Âu đã buộc phải tạm hoãn vô thời hạn để nhường chỗ khoảng thời gian cách ly xã hội, thực hiện các biện pháp phòng tránh nhằm hạn chế rủi ro thấp nhất do COVID-19 gây ra. Đại dịch toàn cầu chưa có dấu hiệu thuyên giảm, trong bối cảnh nhiều nước Châu Âu vẫn đang gia tăng số lượng nhiễm bệnh và số ca tử vong hằng ngày.

Mới đây, thêm một thông tin khiến làng túc cầu chấn động, riêng các CĐV Bayern Munich sửng sốt. Cụ thể, Marca dẫn lại nguồn tin cho biết, hậu vệ Jerome Boateng đã bị tai nạn xe hơi trên đường đi thăm cậu con trai (Đức không hạn chế đi lại vì Virus Corona). Chiếc xe của Boateng đã mất kiểm soát và đâm vào hàng rào bảo vệ dọc theo đường cao tốc.

May mắn thay, hậu vệ của Bayern Munich được xác định không có chấn thương nghiêm trọng, tuy nhiên phương tiện di chuyển thì hư hỏng, ước tính thiệt hại đến 25.000 euro.

Boateng escapes uninjured from a car accident - Bóng Đá

Boateng may mắn không bị chấn thương đáng kể, nhưng chiếc xe thì hỏng nặng.

Đây được xem là một điềm xui và tình huống khá hy hữu đối với Jerome Boateng, trong bối cảnh làng túc cầu đang rất im ắng vì nghỉ dịch và mọi hoạt động giao thông bên ngoài bị hạn chế.

Trong những diễn biến khác, tương lai của Jerome Boateng cũng là đề tài đang được giới truyền thông Châu Âu quan tâm. Có một số nguồn tin cho biết, Real Madrid cân nhắc đưa Boateng về Santiago Bernabeu để gia tăng chất lượng hàng thủ từ mùa hè 2020.

Minh Trí | 19:12 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục