Sao Bayern "cực nhắng" cover bản hit Despacito

14:21 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnVới tiếng đàn Ukulele của hậu vệ phải Rafinha, dàn sao Bayern Munich hát lúc thì chênh, lúc thì phô nhịp, nhưng vẫn hết sức dễ thương.

Trên trang Twitter cá nhân, các cầu thủ Bayern đang gây sốt cho cộng đồng mạng với đoạn clip cover lại bài hát hit Despacito trên tiếng đàn Ukulele của hậu vệ phải Rafinha. Ca sỹ là các cầu thủ.. James Rodriguez, Mats Hummels hay Kingsley Coman....

 - Bóng Đá

Dàn sao Bayern đang có mặt tại Thượng Hải cho tour du đấu mùa Hè

Các ca sỹ nghiệp dư này khá nhí nhảnh và hồn nhiên, dù hát lúc thì sai nhịp, lúc thì chênh phô và thậm chí chẳng thuộc lời.

Bài hát Despacito, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “slowly” (tạm dịch: chậm lại), do nghệ sĩ người Puerto Rico Luis Fonsi kết hợp với rapper Daddy Yankee trình diễn, đang là hiện tượng trên toàn cầu. Dù mới phát hành từ tháng 1 năm nay, nó đã đạt hơn 2,5 tỉ lượt xem, nhanh hơn so với kỷ lục lần đầu tiên vượt mốc 2 tỉ lượt xem trên YouTube của hiện tượng âm nhạc Gangnam Style.

Despacito cũng sẵn sàng vượt 'Gangnam Style' trong top 10 video có lượt xem cao nhất mọi thời đại của YouTube. Tính trên mọi nền tảng truyền thông, Despacito đã trở thành bài hát đạt kỷ lục 4,6 tỉ lượt nghe.

Xem dàn sao Bayern cover hit Despacito:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:00 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục