Sao Bayern chốt tương lai, các đại gia Ngoại hạng Anh nín thở chờ tin

17:45 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Bayern Munich vừa đề cập đến câu chuyện tương lai bản thân.

David Alabalà một trong những sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Bayern Munich. Anh ra mắt gã khổng lồ xứ Bavaria vào năm 2010 và giữ vai trò quan trọng tại Allianz Arena từ thời điểm đó đến nay. 

Tầm ảnh hưởng của hậu vệ người Áo với Bayern đã được thể hiện rõ. Nhưng lúc này, giao kèo hiện tại giữa cả 2 sẽ đáo hạn vào mùa hè 2021 và đôi bên vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng mới. Nếu sự việc ký kết giao kèo mới không xảy ra, Alaba nhiều khả năng chia tay Bayern trong mùa hè này. 

Nói về tương lai của mình, ngôi sao 27 tuổi bỏ ngỏ khả năng đến Ngoại hạng Anh thi đấu, trích dẫn từ The Times:

"Chúng ta cần phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi biết Ngoại hạng Anh là giải đấu chất lượng bởi vì tôi đã theo dõi giải đấu này ngay từ nhỏ, tôi cổ vũ cho Arsenal mà. Còn Patrick Vieira là 1 trong những thần tượng của tôi. Hiện tại thì tôi chẳng có suy nghĩ nhiều về mọi thứ xung quanh nhưng tôi có thể tưởng tượng đến viễn cảnh đến nơi khác chơi bóng."

'I can imagine playing somewhere else' - Alaba not ruling out Premier League move - Bóng Đá

 Alaba bỏ ngỏ khả năng đến Ngoại hạng Anh thi đấu. 

"Tôi hoàn toàn dành sự tập trung cho Bayern Munich. Chúng tôi muốn giành được những mục tiêu và tôi rất muốn giúp câu lạc bộ hoàn tất các nhiệm vụ đó. Lúc này, toàn đội đang ở trong một vị trí thuận lợi để hiện thực hóa mục tiêu ở Bundesliga cũng như cúp quốc gia Đức và biến ước mơ vô địch Champions League thành sự thật."

Video Alaba ghi bàn vào lưới Leipzig:

Lữ Phong | 16:47 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục