Sao Bayern: "Cậu ta xứng đáng giành được Quả Bóng Vàng"

16:53 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnDavid Alaba vừa lên tiếng ca ngợi một ngôi sao đủ khả năng giành Quả Bóng Vàng.

Robert Lewandowski đang trải qua một trong những mùa giải bùng nổ nhất từ trước đến nay. Tính đến hiện tại, ngôi sao người Ba Lan đã đóng góp 39 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 33 trận trên mọi đấu trường. Sự xuất sắc của chân sút sinh năm 1988 là 1 trong các nguyên nhân quan trọng giúp Bayern dẫn đầu Bundesliga. Tại Champions League, Die Roten vừa tạo ra cách biệt lớn 3 bàn trước Chelsea, qua đó sáng cửa lọt vào vòng tứ kết.

Tầm ảnh hưởng của Lewandowski đang được lan rộng. Điều đó khiến David Alaba phải dành lời ca ngợi. Ngôi sao người Áo kỳ vọng cựu sao Borussia Dortmund đủ khả năng giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng trong thời gian tới. Anh bày tỏ trên Goal.com:

"Tôi mong chờ điều đó, anh ta xứng đáng với danh hiệu đó bởi tôi chứng kiến được hình ảnh anh ta chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Anh ta là cầu thủ và là tiền đạo hàng đầu thế giới."

David Alaba: Robert Lewandowski deserves to win the Ballon d'Or - Bóng Đá

 Lewandowski đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng.

"Chúng tôi đều biết rằng anh ta đủ khả năng ghi được rất nhiều bàn thắng. Ngoài ra, anh ta còn có thể cung cấp những đường kiến tạo. Toàn đội hiểu anh ta rất quan trọng và thực sự biết ơn khi sở hữu anh ta trong đội hình. Anh ta đã chứng minh điều đó hàng tuần, anh ta là 1 trong những tiền đạo hay là tiền đạo hay nhất thế giới."

Trong khoảng 1 tháng tới, Bayern sẽ thiếu Lewandowski khi tiền đạo 31 tuổi vừa gặp chấn thương đầu gối.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Cologne:

Lữ Phong | 15:55 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục