Sao Bayern: "Cảm ơn chúa! Chỉ còn 45 phút là rời khỏi đây"

14:31 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnMột cái tên của Bayern Munich đang tỏ ra bất mãn về vị trí bản thân ở câu lạc bộ.

Mới đây, tờ BILD vừa tiết lộ một thông tin mà sẽ khiến NHM "Hùm xám" xứ Bavaria ngỡ ngàng. Cụ thể, trước trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp SpVgg Lindau vào ngày 29/5, Renato Sanches, cầu thủ được cho là đang tỏ ra bất mãn tại Allianz Arena, đã nói một câu bày tỏ cảm xúc bản thân vào thời điểm hiện tại.

Trong trận đấu giao hữu ấy, tiền vệ người Bồ nói:

"Cảm ơn chúa! Chỉ còn 45 phút nữa là rời khỏi Bayern. Sau đó sẽ là đi nghỉ hè và không bao giờ, không bao giờ như thế này lần nào nữa."

Sao Bayern:

 Sanches đang rất muốn chia tay Bayern Munich trong mùa hè này.

Phát biểu đó đã thể hiện rõ sự bức xúc của Sanches bởi anh cảm thấy không vui vì ít được thi đấu tại Bayern trong khoảng thời gian vừa rồi. Lúc này, tiền vệ 22 tuổi đang rất muốn nhanh chóng rời Allianz Arena để chuyển đến câu lạc bộ mới nhằm tìm kiếm suất ra sân thường xuyên hơn.

Sanches muốn ra đi, NHM Bayern cũng chẳng tỏ ra lưu luyến. Bởi khi họ được hỏi về vấn đề đâu là cái tên muốn đội bóng bán đi nhất, cựu Golden Boy nhận 742 phiếu bầu (24%). Tức anh là cái tên thứ 2 mà NHM nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn thanh lý nhất sau Jerome Boateng (43%). Trong khi đó, James là cầu thủ xếp sau 2 cái tên kể trên vì chiếm (19%) trong đợt khảo sát không mong muốn này.

Lữ Phong | 14:10 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục