Sao Bayern bảo vệ Pogba trước những lời chỉ trích tại Man Utd

10:22 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnKingsley Coman vừa có những lời nói bảo vệ Paul Pogba trước những chỉ trích.

 

Video Coman tại Bayern

Paul Pogba là 1 cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp cũng là cái tên nhiều tật. Anh thường xuyên thể hiện tính khí thất thường và trình diễn phong độ thi đấu thiếu nhiệt huyết. Chính vì thế nên cựu cầu thủ Juventus bị NHM chỉ trích rất nhiều. Thậm chí nhiều người mong muốn ban lãnh đạo nên bán Pogba khi anh vừa có động thái muốn đầu quân cho Real Madrid.

Rõ ràng, so với trong màu áo ĐTQG, ngôi sao sinh năm 1993 không thực sự là chính mình như thời điểm chơi cho câu lạc bộ. Để lý giải cho điều này, cầu thủ của Bayern Munich là Kingsley Coman đã giải thích trên truyền thông. Vốn là đồng đội trên tuyển Pháp nên Coman rất hiểu Pogba.

Kingsley Coman defends Paul Pogba - Bóng Đá

 Coman bảo vệ Pogba trước chỉ trích.

"Khi tôi thi đấu cùng Pogba trên ĐTQG, tôi cảm thấy cậu ta vẫn ổn. Tôi không ở MU nên không biết rõ cậu ta như thế nào ở nơi này. Nhưng trên ĐTQG, cậu ta được chơi bóng tự do và thể hiện hết phẩm chất của mình. Có thể sự khác biệt nằm ở áp lực."

"Năm đầu tại MU, cậu ta là cầu thủ hay nhất khi đóng góp hàng loạt bàn thắng lẫn kiến tạo. Tuy nhiên, NHM vẫn chưa hài lòng bởi vì đội bóng đã chi số tiền lớn để mua cậu ta. Song, trách nhiệm của cậu ta không phải ghi bàn hay kiến tạo mà là đem đến sự cân bằng trong lối chơi."

Lữ Phong | 09:24 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục