Sao Barcelona: "Lần đầu tiên tôi chơi bóng như thế"

10:05 Thứ sáu 05/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Antonie Griezmann nhận định rằng, việc thi đấu trên các SVĐ không có khán giả sẽ mang đến cảm giác rất khác lạ.

 

Đẳng cấp của Antonio Griezmann

Tiền đạo người Pháp, Antonie Griezmann chia sẻ cảm giác sẽ rất "lạ" khi thi đấu trong các SVĐ không có khán giả. Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) sẽ chính thức "tái xuất" sau hơn 2 tháng phải tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. 

Barcelona sẽ tiếp tục mùa giải bằng màn chạm trán với Mallorca vào ngày 14 tháng 6 (theo giờ Việt Nam). "Trận đấu đầu tiên diễn ra với Mallorca. Tuy nhiên, cảm giác sẽ rất khác khi bạn thi đấu không có khán giả trên bốn góc khán đài. Đây là lần đầu tiên, tôi chơi bóng trong điều kiện như thế,".

"Tôi ít khi để cơ thể mình không hoạt động quá lâu,". Barcelona đang đứng đầu La Liga, xếp trên đại kình địch Real Madrid. Chân sút người Pháp đóng góp 14 bàn thắng sau 37 trận đấu mùa này cho đội chủ sân Nou Camp.

Barca games without fans will be very strange - Griezmann - Bóng Đá

Griezmann trong màu áo Barcelona. 

Dù vấp phải nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ; thế nhưng Griezmann nhận được sự cổ vũ từ danh thủ Barcelona, Andres Iniesta.

"Griezmann và những tân binh mới đến cần thêm thời gian để hòa nhập và thích nghi. Họ sở hữu tài năng lớn và chắc chắn đóng vai trò quan trọng với CLB,".

Trong khi đó, bàn luận về tương lai của Philippe Coutinho, danh thủ Rivaldo nhận xét: "Sau một mùa rưỡi ở Barcelona và một lần nữa ở Bayern Munich mà không có được thành công như anh ấy đã có ở Liverpool, tôi tin rằng Philippe Coutinho bây giờ có thể tiếp tục sự nghiệp ở Chelsea, đó là cơ hội, là một lựa chọn tốt,".

Anh Nguyễn | 09:35 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục