Sao Barcelona cảnh báo đồng đội về sức mạnh của Olympique Lyon

10:22 Thứ hai 18/02/2019

Ousmane Dembele đã có những phát biểu về Olympique Lyonnais trước chuyến hành quân sang Pháp vào thứ Ba tới của Barcelona.

Ousmane Dembele muốn FC Barcelona thi đấu tập trung trong chuyến hành quân đến sân Olympique Lyonnais để thi đấu vòng 1/16 UEFA Champion League với Lyon vào thứ Ba tới.

Barca phải tạo được lợi thế trên sân khách nên Dembele hiểu rằng nhiệm vụ của anh và các đồng đội sẽ khó khăn như thế nào trước đoàn quân của HLV Bruno Genesio.

 - Bóng Đá

 Ousmane Dembele phát biểu về đối thủ của Barcelona.

"Đây là một đội có những cầu thủ xuất sắc và rất khó để giành chiến thắng khi thi đấu trên sân nhà của họ. Lyon đã chứng minh sức mạnh trong mùa này, chiến thắng trước Manchester City và Paris Saint Germain. Chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ nếu không muốn có kết quả bất lợi.

Tôi quan sát rất kỹ vào các trận đấu của Lyon ở Ligue 1, và tôi chơi cùng với một số cầu thủ của họ ở đội tuyển quốc gia Pháp như Fekir, Mendy. Họ rất nguy hiểm, nên Barca phải có được sự chuẩn bị tốt về cả tinh thần và chiến thuật", Dembele chia sẻ.

Các cầu thủ Barca cần phải nỗ lực hơn rất nhiều sau màn trình diễn không thuyết phục trước Real Valladolid nếu có một kết quả thuận lợi trước trận lượt về trên sân nhà Camp Nou.

Trường Sơn | 09:45 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục