Sao Barca xung đột với ứng viên thay thế Luis Enrique

15:46 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnJuan Carlos Unzue và một vài ngôi sao của Barca đã xảy ra tranh cãi trong buổi tập luyện gần nhất, theo tờ MARCA.

Nội bộ Barcelona lại rơi vào tình trạng ‘sóng ngầm’ sau khi một vài cầu thủ của đội bóng xứ Catalan nảy sinh mâu thuẫn với vị trợ lý huấn luyện viên Juan Carlos Unzue, người được cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí chiếc ghế nóng tại Camp Nou kể từ mùa bóng năm sau.

Sao Barca xung đột với ứng viên thay thế Luis Enrique - Bóng Đá

 

Marca đưa tin, trong buổi tập vừa qua, vì nhận thấy thái độ tập luyện không được nghiêm túc của Neymar, Unzue đã lên lớp cậu học trò này bằng cách lấy ví dụ về trường hợp của Ronaldinho trong quá khứ: “Cứ như thế này rồi cậu cũng sẽ lại giống Ronaldinho thôi.” Unzue hoàn toàn không có ý chê bai mà chỉ muốn Neymar tập trung và nỗ lực hơn trong khâu tập luyện. Trước đây, Ronaldinho từng vì không nghiêm túc tập luyện mà đã hủy hoại sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, Ronaldinho và Neymar lại có mối quan hệ khá thân thiết và chân sút người Brazil tỏ ra không hài lòng với nhận xét đó và nổi cáu. Thậm chí, phải nhờ đến sự can thiệp của các thành viên khác trong đội, cuộc tranh cãi giữa Unzue và Neymar mới có thể chấm dứt. Thông tin này chưa rõ thực hư, nhưng rõ ràng những mâu thuẫn nội tại là điều hoàn toàn không nên xảy ra trong giai đoạn cuối mùa giải này.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:35 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục