“Sao Barca” tự đóng sập cánh cửa với Setien

23:00 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao vốn đã không được lòng CĐV Barcelona ngay từ khi chuyển tới đội bóng xứ Catalan.

Không có trí tưởng tượng phong phú hay sự sáng tạo đúng chuẩn của La Masia, không hiểu biết về thứ bóng đá kiểm soát của Barcelona cũng như có một kỹ thuật khéo léo. Đó là những thứ mà người hâm mộ Barca thường xuyên dành để chê trách Arturo Vidal.

Bất chấp những lời chỉ trích, thì tiền vệ người Chile lại đang là người đứng thứ tư trong danh sách ghi bàn tại La Liga của Blaugrana với 6 bàn thắng. Vidal chỉ đứng sau bộ ba tấn công: Lionel Messi (19 bàn), Luis Suarez (11 bàn) và Antoine Griezmann (8 bàn).

Tuy nhiên, kể từ khi Quique Setien ngồi vào băng ghế huấn luyện thì dường như Vidal vẫn không ghi được điểm trong mắt Setien. Hình ảnh tiền vệ người Chile phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị thậm chí còn nhiều hơn trước.

Arturo Vidal no chuta con Setién - Bóng Đá

 Arturo Vidal vẫn là phương án dự phòng tại Barcelona.

Mùa giải này, dưới cả thời Valverde và Setien, số trận đá chính liên tiếp của Vidal cao nhất vẫn chỉ dừng lại ở con số 3 trận. Đó là ba trận trước Valladolid, Leganes và Slavia Prague dưới thời Valverde và trước Eibar, Napoli và Real Madrid dưới thời Setien.

Với Valverde, tiền vệ 33 tuổi là người vào sân thay thế 14 trong số 21 trận anh ấy chơi (69%), trong khi với Setien, Vidal chỉ có 4 trên 10 trận (40%). Dễ nhận thấy, các HLV tại Barca vẫn chỉ sử dụng Vidal như một quân bài trên băng ghế dự bị.

Tương lai của Vidal tại Barca chưa bao giờ ổn định. Ngay từ khi đến với Barca, thứ gắn liền với cái tên của Vidal luôn là câu chuyện bao giờ anh bị đội bóng xứ Catalan tống khứ khỏi Barcelona.

Xem Quique Setien phát biểu:

Minh Trí | 22:04 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục