Sao Barca từ chối tái hợp thầy cũ tại Ngoại hạng Anh

10:00 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp nhận được sự quan tâm của Crystal Palace, thủ thành Jasper Cillessen vẫn muốn gắn bó với Barcelona trong mùa giải tới.

Trước đó, Cillessen là mục tiêu theo đuổi của HLV Frank de Boer. Ông thầy người Hà Lan là người dẫn dắt Cillessen tại Ajax torng quá khứ. Hiện tại, De Boer đang dẫn dắt Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh.

Sao Barca từ chối tái hợp thầy cũ tại Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Cillessen nguyện gắn bó với Barca.

Cillessen năm nay 28 tuổi và chỉ ra sân đúng 1 trận tại La Liga mùa trước. Thủ thành người Hà Lan chỉ là phương án dự phòng cho Marc-Andre ter Stegen. Bất chấp việc không được ra sân nhiều hơn, Cillessen vẫn nguyện gắn bó với Barca.

Cụ thể, thủ thành này cho biết: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với HL De Boer. Tôi biết ông ấy rất rõ nhưng cả hai vẫn chưa bàn bạc gì cả. Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi đang hạnh phúc tại đây."

Dù chỉ là phương án dự bị tại Barca nhưng Cillessen là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ tuyển Hà Lan. Cillessen cho biết thêm: "Tôi đã nói chuyện nhiều với HLV Dick Advocaat và ông ấy nói rằng việc duy trì phong độ tốt qua từng ngày mới là điều quan trọng. Đó là cái tôi đang hướng đến.

Tôi nghĩ mình đang làm tốt. Tôi đã chơi hai trận cho tuyển Hà Lan và tập luyện nghiêm túc trong màu áo Barca. Tôi muốn ra sân nhiều hơn nhưng điều đó phụ thuộc vào HLV. Ai cũng muốn được ra sân cống hiến cả."

Chiêm ngưỡng tài năng của Cillessen:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục