Sao Barca muốn gặp Man City ở chung kết Champions League

22:55 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Gerard Pique háo hức đụng độ Manchester City trong trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Man City đang thể hiện phong độ khủng khiếp ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Pep Guardiola vừa thiết lập kỷ lục mới của bóng đá Anh với 15 trận thắng liên tiếp. Với những gì đã thể hiện, Man City được dự đoán sẽ đoạt chức vô địch Pemier League. Trong khi đó, trung vệ Gerard Pique rất trông chờ vào cuộc chạm trán với ông thầy cũ ở Champions League.

Sao Barca muốn gặp Man City ở chung kết Champions League - Bóng Đá

 Pique muốn Barcelona gặp Man City.

Chia sẻ trên tờ Goal, Gerard Pique cho hay: "Man City quả thật quá xuất sắc. Họ chính là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League. Nếu cứ chơi như thế này, chức vô địch Premier League khó thoát khỏi tay họ. Thật tuyệt vời nếu Barcelona đối đầu với Man City trận chung kết Champions League mùa này."

Pique cũng tin tưởng Pep Guardiola sẽ gặt hái nhiều thành công tại sân Etihad: "Man City là một đội bóng có tiềm năng lớn khi sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng. Và với Pep Guardiola trên băng ghế huấn luyện, Man City sẽ làm nên những điều lớn lao."

Video lối chơi của Man City dưới thời Pep Guardiola:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:21 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục