Sao Barca lo lắng khi Iniesta chấn thương

13:29 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnChấn thương nghiêm trọng mà Andres Iniesta gặp trong thắng lợi 3-2 trên sân khách trước Valencia đêm qua khiến các cầu thủ Barcelona hết sức lo lắng.

14771558316826

 Marc-Andre ter Stegen chơi hay đêm qua. Ảnh: Internet.

Trong bài phát biểu với báo chí ngay sau trận đấu, thủ thành Marc-Andre ter Stegen thừa nhận việc mất người đội trưởng Iniesta vì chấn thương sẽ ảnh hưởng rất lớn đến toàn đội Barcelona.

"Inesta là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới," thủ thành người Đức thừa nhận với báo chí. "Nó (chấn thương của Iniesta) chắc chắn sẽ tác động đến chúng tôi. Anh ấy là một phần quan trọng của câu lạc bộ."

Mới đây, trang chủ của Barca cũng xác nhận thông tin Iniesta sẽ phải ngồi ngoài đến 8 tuần vì chấn thương đầu gối. Điều này khiến cơ hội ra sân của Iniesta trong trận Siêu kinh điển sắp tới với Real Madrid vào ngày 4/12 là rất thấp. Đây rõ ràng là mối lo cho Barcelona.

Đêm qua, Barca phải toát mồ hôi hột mới giành được chiến thắng trên sân Mestalla của Valencia. "Mestalla luôn là một sân vận động khó khăn," Stegen thừa nhận. "Sau khi hiệp 1 kết thúc chúng tôi đã đánh mất nhịp độ trận đấu, mất cường độ thi đấu và để Valencia gây ngạc nhiên cho chúng tôi."

Đêm qua, Marc-Andre ter Stegen cũng có pha cứu thua xuất thần giúp Barca không để thua thêm:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:01 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục