Sao Barca lên tiếng, chỉ đích danh "hung thủ" khiến De Jong tàng hình trong trận khai màn

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa trải qua một thảm họa ở trận khai màn mùa giải 2019/20.

Barcelona vừa nhận một thất bại muối mặt ngay trận khai màn mùa giải. Sau trận đấu này, HLV Ernesto Valverde cùng các học trò chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều phải làm để lấy lại vị trí vốn có của họ trên bảng xếp hạng La Liga.

Phát biểu với Marca, tiền vệ Sergi Roberto cho rằng đội nhà đã thi đấu dưới sức ở màn đụng độ vừa rồi, và thất bại sẽ giúp họ nhận ra những mặt hạn chế, qua đó kịp thời cải thiện trước khi những kết quả tương tự ập đến.

"Kết quả này sẽ tốt theo nghĩa nó giúp chúng tôi chú ý hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc mọi thứ sắp tới sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chúng tôi đánh giá cao các danh hiệu vô địch quốc nội mà chúng tôi giành được, vì thế chúng tôi rất muốn giành chức vô địch một lần nữa. Chúng tôi sẽ chú ý và cải thiện nhiều hơn."

Sergi Roberto phát biểu - Bóng Đá

 Roberto đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Mặc dù Roberto khá lạc quan sau thất bại vừa rồi, tuy nhiên anh cũng không thể che giấu được nỗi buồn vì mất 3 điểm quý giá ở trận mở màn mùa giải.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng điều đó đã không xảy ra." Tiền vệ 27 tuổi cho biết.

"Chúng tôi biết điều đó thật khó khăn và chúng tôi biết họ đã tạo áp lực từ đầu đến cuối. Cuối cùng, họ đã giành được ba điểm."

Ngoài ra, anh cũng giải thích về việc tân binh Frenkie de Jong thi đấu mờ nhạt và không phát huy được khả năng như cầu thủ này từng làm ở tour du đấu tiền mùa giải.

"Hôm nay là trận đấu La Liga đầu tiên của cậu ấy và cấp độ ở giải đấu này hoàn toàn khác các trận đấu giao hữu." Roberto giải thích.

"De Jong là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng anh ấy mới đến và phải thích nghi. Anh ấy đã có một trận đấu khó khăn vì Raul Garcia."

Cùng xem lại siêu phẩm của Messi vào lưới Bilbao:

Trường Sơn | 07:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục