Sao Barca: "Khi vụ fax xảy ra, tôi đã hy vọng Messi sẽ đến Juventus"

11:54 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Barcelona vừa thừa nhận mong muốn của mình nếu Messi ra đi.

Cho đến hiện tại, Lionel Messi vẫn đang ở lại Barcelona, tuy nhiên hợp đồng chỉ còn hạn đến mùa hè năm tới, siêu sao người Argentina đã thể hiện rõ nguyện vọng được ra đi, Barca được cho khó có thể thuyết phục được M10 ở lại, dù vậy đồng đội của anh vẫn rất lạc quan.

Ngôi sao trẻ Francisco Trincao vừa trả lời trang Mundo Deportivo: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại. Tôi thấy Leo rất bình tĩnh ở trong phòng thay đồ và luôn muốn ra sân tập luyện, tôi nghĩ chúng ta có thể được xem Leo thi đấu một thời gian dài nữa ở Barca."

'At 16 years old, Messi was already making the difference': ex-Blaugrana Maxi Lopez - Bóng Đá

 Messi được hy vọng sẽ ở lại Barca.

Trincao ngưỡng mộ Messi nhưng cũng rất nể phục người đàn anh đồng hương Cristiano Ronaldo. Đứng trước câu hỏi Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn, cầu thủ sinh năm 1999 trả lời khéo léo: "Họ đến từ 2 hành tinh hoàn toàn khác nhau."

"Giữa 2 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Là một cầu thủ thuận chân trái, tôi yêu Messi, nhưng Cristiano là đồng hương của tôi, một quái thú, một thiên tài, và rất khó để tôi có thể chọn ra ai là người xuất sắc hơn."

Trincao cũng thừa nhận đã hy vọng được thấy M10 và CR7 sát cánh: "Với tư cách một người hâm mộ bóng đá, khi vụ fax xảy ra, tôi đã hy vọng anh ấy sẽ đến Juventus, như vậy chúng ta có thể được thấy 2 người họ chơi cạnh nhau. Nhưng với tôi, chỗ của Messi, nơi anh ấy nên kết thúc sự nghiệp chính là Barca."

Bàn đầu tiên của Messi cho Barca ở C1:

 
Thanh Vũ | 10:56 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục