Sao Barca hục hặc với Enrique

10:09 Thứ tư 22/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái Jordi Alba đang rất không hài lòng với huấn luyện viên trưởng Luis Enrique, vì cảm giác không được huấn luyện viên này tin tưởng trong thời gian qua.

Đã ba trận đấu gần nhất của Barcelona, hậu vệ trái Jordi Alba không được đoái hoài ở vị trí xuất phát trong đội hình. Sự thay đổi chiến thuật của Barcelona, từ sơ đồ quen thuộc 4-3-3 sang 3-4-3 được xem là lý do khiến Luis Enrique không chọn Alba cho vị trí hậu vệ - tiền vệ trái nữa.

 - Bóng Đá

 Alba và Pedro tập trung lên tuyển

Điều này khiến cầu thủ 28 tuổi không hài lòng. "Tôi nghĩ mình có thể chơi trong sơ đồ 3 hậu vệ, không có vấn đề gì với điều đó," Alba nói với báo AS. "Tôi cảm thấy mình đang không nhận đươc sự tin tưởng tại Barcelona."

Từng được coi là một trong những hậu vệ trái hay nhất châu Âu, nhưng mùa giải năm nay rõ ràng là một mùa giải khó khăn với anh. Dẫu vậy, Alba vẫn được HLV Julen Lopetegui triệu tập lên tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong đợt tập trung lần này.

"Huấn luyện viên là người ra quyết định, tôi sẽ không phàn nàn và chỉ biết tập luyện và thi đấu, nhưng tôi nghĩ mình có thể chơi tốt ở mọi sơ đồ. Mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng," Alba khẳng định.

Video tài năng của Jordi Alba:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:02 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục