Sao Barca: Hãy thay thế chúng tôi, nhưng giữ lại Valverde

14:03 Thứ ba 14/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLời chia sẻ đầy cảm xúc của trụ cột Barcelona trước tình hình biến động lớn về vị trí huấn luyện tại Camp Nou.

Barcelona thất bại thảm hại tại Champions League kéo theo nhiều hệ luỵ lớn. Một trong số đó chính là chiếc ghế HLV trưởng của Ernesto Valverde. Mặc dù vẫn tự tin sẽ ở lại dẫn dắt "gã khổng lồ xứ Catalan" mùa giải tới, tuy nhiên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khó lòng tránh án sa thải từ thượng tầng đội chủ sân Camp Nou nếu để vuột mất danh hiệu Copa del Rey ngày 25/5 tới. 

Việc Barca bị loại khỏi cúp C1 Châu Âu không chỉ một mình HLV Valverde phải chịu trách nhiệm, mà theo hậu vệ Jordi Alba, mọi cầu thủ của Blaugrana đều phải hứng chịu chỉ trích và nhìn nhận một cách công tâm sau thất bại này. Chia sẻ với truyền thông mới đây, Alba tin rằng Barca sẽ có những cuộc cải tổ nhân sự thời gian tới, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng nên giữ HLV Valverde ở lại:

jordi alba muốn valverde ở lại - Bóng Đá

Jordi Alba muốn BLĐ Barca giữ HLV Valverde ở lại.

"Tôi rất vui khi được làm việc với HLV Valverde.", Jordi Alba nói với ESPN.

"Trước trận đấu tại Anfield, chúng tôi là đội bóng tốt nhất thế giới. Nhưng rồi sau đó, không ai còn xứng đáng với điều này."

"Có lẽ chúng tôi đã già, chúng tôi cần những sự thay thế. Tuy nhiên, hãy giữ HLV Valverde ở lại, ông ấy đã cho tôi niềm tin chơi bóng và cuộc sống tuyệt vời tại Camp Nou."

Trong những diễn biến khác, thượng tầng Barcelona đang lên kế hoạch đưa huyền thoại Xavi về làm trợ lý HLV trưởng từ mùa giải tới. Đây là bước tính toán để giúp Xavi trở thành thuyền trưởng Blaugrana trong tương lai.

Minh Trí | 13:15 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục