Sao Barca gửi "tâm thư" đến các CĐV sau trận thua ở Copa del Rey

10:57 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnTrận thua trước Valencia ở chung kết Copa del Rey khiến các CĐV yêu mến Barcelona thất vọng hơn bao giờ hết.

Barcelona đã khép lại mùa giải 2018/19 đầy thất vọng với chỉ vỏn vẹn 1 chức vô địch La Liga. Đội chủ sân Camp Nou đặt mục tiêu Champions League lẫn Copa del Rey nhưng cuối cùng lại đón nhận những thất bại thảm hại. 

Sau trận chung kết Copa del Rey, rõ ràng toàn đội hình của "gã khổng lồ xứ Catalan" đều xứng đáng bị chỉ trích, trong đó HLV Valverde là người nhận lấy trách nhiệm cao nhất. Nhiều nguồn tin cho biết BLĐ Barca dự định sẽ "trảm" vị chiến lược gia 55 tuổi sau thất bại ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Thất vọng thêm chồng chất, liệu cách mà các cầu thủ của đội chủ sân Camp Nou phản ứng với giới truyền thông và người hâm mộ sẽ như thế nào?

Mới đây, Carles Alena và Arturo Vidal đã gửi những lời chia sẻ đến các Cules, sau thất bại đáng quên của Barcelona. Cả hai đều cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ sớm quay trở lại và không phụ lòng kỳ vọng của các CĐV. Thất bại này chỉ là bài học giúp Blaugrana mạnh thêm:

Alena, Vidal gửi tâm thư cho CĐV Barca - Bóng Đá

2 ngôi sao của Barca đã nhắn nhủ đến người hâm mộ.

"Chúng tôi rất đau lòng với kết thúc như thế này của mùa giải. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội bóng suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ trở lại vì chúng tôi là Barcelona. Chúng tôi sẽ luôn bên nhau và chinh phục những thử thách tiếp theo.", Carles Alena cho biết.

"Đội bóng sẽ không được tạo ra từ những chiến thắng dễ dàng, mà dựa trên các thất bại nặng nề.", dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa của Vidal.

Minh Trí | 10:10 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục