Sao Barca được phép ra đi, Tottenham hay Man Utd sẽ có hợp đồng đầu tiên?

20:05 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ernesto Valverde đã thông báo với Malcom rằng anh có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, và điểm đến dường như là xứ sương mù.

Ngôi sao 21 tuổi gia nhập đội đương kim vô địch Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái từ Bordeaux nhưng anh đã hoàn toàn thất bại trong việc thể hiện mình trên hàng tấn công cùng với những Lionel Messi, Luis Suarez hay Mousa Dembele.

Không biết lý do vì sao Malcom lại chơi tệ đến thế nhưng chính người đại diện của cầu thủ này từng tuyên bố việc anh đến Barca thực chất chỉ là một đòn thù Roma vì đã lật lọng đầu tiên. Do đó, có thể cầu thủ người Brazil không có động lực thi đấu tại Nou Camp.

Sao Barca được phép ra đi, Tottenham hay Man Utd sẽ có hợp đồng đầu tiên? - Bóng Đá

 Malom từng là niềm đau của Roma và bây giờ anh cũng khiến Barca đau đầu.

Đại diện Leonardo Cornacini nói với báo chí Ý: “Sự thật, chúng tôi quyết định không đến thủ đô của Italia bởi vì họ cư xử quá tệ. Tôi đang hoàn tất thỏa thuận cho Fuzato, một thân chủ khác, thì Roma móc nối với người khác và bỏ qua thân chủ của tôi. Tóm lại, chúng tôi muốn trả thù họ về điều đó". 

Mùa này, Malcom mới chỉ xuất hiện đúng 10 lần và ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Bây giờ, nhiều tin tức ở Châu Âu gợi ý rằng huấn luyện viên Ernesto Valverde sẵn sàng để anh ra đi ngay trong tháng Giêng, mục đích là thu hồi số tiền 45 triệu euro mà Barca đã từng phải trả để mang anh về.

Tottenham Hotspur được cho là khao khát sở hữu ngôi sao người Brazil nhất vì họ sẽ không thể có sự phục vụ của Harry Kane trong gần hai tháng gay cấn sắp tới, trong khi Son Heung-min đã trở về Châu Á tham sự Asian Cup cùng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Đó là lý do vì sao đội bóng phía bắc London muốn chiêu mộ Malcom nhưng họ không thể mang cho anh một giao kèo dài hạn mà chỉ muốn mượn đến cuối mùa giải và điều này còn phụ thuộc từ phía Barca xem liệu các nhà ĐKVĐ La Liga có sẵn sàng chấp nhận hay không.

Sao Barca được phép ra đi, Tottenham hay Man Utd sẽ có hợp đồng đầu tiên? - Bóng Đá

 Malcom có thể ra đi trong tháng này.

Ngoài ra, Manchester United cũng từng dành cho ngôi sao từng khoác áo U21 và U23 Brazil một sự quan tâm nhất định vào mùa hè năm ngoái, thời điểm anh vẫn còn chơi bóng tại Ligue 1. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã rút lui vì AS Roma đã nẫng tay trên, trước khi Malcom lật kèo kinh điển để gia nhập Barca.

Đội chủ sân Old Trafford từ lâu vẫn bị khuyết cánh phải, họ từng rất khao khát sở hữu đồng hương của Malcom là Willian của Chelsea nhưng bị từ chối nhiều lần. Bây giờ cầu thủ sinh năm 1997 tuy chưa đủ đẳng cấp để so sánh với người đàn anh những cũng là sự lựa chọn không tệ.

Vũ Quang Toản | 18:55 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục