Sao Barca được hàng loạt ông lớn quan tâm

10:21 Thứ ba 12/05/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Barcelona bất ngờ được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

 

Video về đẳng cấp của Semedo

Trong đội hình Barcelona, họ có 2 phương án đá tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải. Đó là Nelson Semedo và Sergi Roberto. Với lối đá dũng mãnh, đầy tốc độ, Semedo là gương mặt đem đến sự yên tâm bên hành lang cánh phải. Mùa giải năm nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đóng góp 5 kiến tạo.

Theo thời gian, tầm ảnh hưởng của cầu thủ 26 tuổi dần được thể hiện rõ tại Nou Camp. Số tiền hơn 35 triệu euro Barca bỏ ra vào mùa hè 2017 bắt đầu phát huy tính hiệu quả. Dẫu vậy, tuy Semedo là cái tên khá quan trọng nhưng anh chẳng xuất sắc đến nỗi Barca không thể tìm kiếm sự thay thế. Đó là nguyên nhân gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chia tay hậu vệ sinh năm 1993 trong bối cảnh anh được hàng loạt ông lớn tại châu Âu để mắt. 

Bayern, Inter, Manchester City and PSG are interested in Barcelona right-back Nélson Semedo - Bóng Đá

 Semedo được nhiều đội bóng quan tâm. 

Cụ thể, nguồn tin từ Tot costa thuộc CatalunyaRadio xác nhận, Semedo hiện là mục tiêu của những Bayern Munich, Inter Milan, Manchester City và Paris Saint-Germain. Ngôi sao đến từ bán đảo Iberia dường như sẽ ra đi và nhà ĐKVĐ La Liga muốn nhận khoảng 50 triệu euro từ việc bán người. 

Một điểm khác thúc đẩy quá trình thanh lý của Barca nằm ở giao kèo hợp đồng. Thời hạn hợp đồng giữa Barca và Semedo sẽ kết thúc vào mùa hè 2022.
.

Lữ Phong | 09:23 12/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục