Sao Barca dùng "chiêu bí hiểm", Man Utd coi chừng mất "viên ngọc" Ajax

12:31 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái này của sao Barcelona cho thấy anh hoàn toàn muốn lôi kéo mục tiêu của Manchester United về Camp Nou.

Như đã đưa tin, Manchester United và Barcelona đang tranh giành quyết liệt Matthijs de Ligt, trung vệ đội trưởng của CLB Ajax. Hàng thủ là vấn đề nan giải với HLV Ole Gunnar Solskjaer, sau khi Quỷ đỏ để thủng lưới đến 54 bàn thua ở mùa giải 2018/19. Chính vì thế, bản hợp đồng với De Ligt hứa hẹn sẽ rất hoàn hảo.

Về phía Barca, sau khi có được Frenkie de Jong, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục nuôi tham vọng chiêu mộ thành công người đồng đội De Ligt, tạo thành bộ đôi người Hà Lan đầy tiềm năng ở xứ Catalan. Dù rất nhiều nguồn tin cho rằng Man Utd chiếm ưu thế trong việc giành chữ ký De Ligt, tuy nhiên những động thái mới nhất cho thấy trung vệ sinh năm 1999 có thể cập bến Barca bất cứ lúc nào.

De Jong lôi kéo De Ligt đến Barca - Bóng Đá

De Ligt có thể đến Barca vì...

Mới đây, trả lời phỏng vấn về việc liệu người đồng đội Matthijs de Ligt có theo chân mình đến chơi tại Barcelona hay không, Frenkie de Jong đã lên tiếng đầy bất ngờ:

"Nói thật, tôi không biết De Ligt sẽ làm gì vào mùa hè này. Anh ấy phải tự quyết định, nhưng tôi chắc chắn sẽ đến Barcelona."

"Thật tuyệt vời đối với tôi, và với Barcelona, thật tuyệt khi có một cầu thủ giỏi như anh ấy (De Ligt) trong đội hình và có thể chơi bóng cùng nhau lâu dài."

Như vậy, khả năng thượng tầng Barca tác động đến De Jong để tiền vệ này "lôi kéo" De Ligt về Camp Nou là hoàn toàn có thể xảy ra.

Minh Trí | 11:45 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục