Sao Barca 'dự' chiến thuật của Man City

00:23 Thứ tư 19/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Andres Iniesta đưa ra những lời 'dự đoán' của mình về lối chơi mà Manchester City sẽ sử dụng trong cuộc đối đầu với Barcelona tới đây.

iniesta-efe--1475141617113

 Iniesta đã ngồi ngoài trong 2 trận đấu liên tiếp. Ảnh: Internet

Iniesta cũng cho hay anh đang rất háo hức được gặp lại đối thủ quen thuộc ở đấu trường Châu Âu Champions League, nhất là khi đội bóng này đang được dẫn dắt bởi ‘người cũ’ của Barcelona, Pep Guardiola. Đã có rất nhiều lời nhận định và dự đoán được đưa ra trước trận cầu đáng được mong đợi này. Bản thân thủ quân của Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đưa ra những dự đoán của riêng mình về mặt chiến thuật của The Citizens.

“Man City là đội bóng xuất sắc với một vài gương mặt thực sự tỏa sáng. Họ đã gia tăng lực lượng đáng kể sau mùa Hè vừa qua. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần cao nhất có thể bởi đội bóng của Guardiola chắc chắn sẽ chơi lối chơi của ông ấy dù Pep mới chỉ ở đó trong một thời gian ngắn. Họ sẽ cố gắng kiếm soát bóng vượt trội so với chúng tôi và từ đó kiểm soát trận đấu.”

Trong trận đấu sắp tới, ‘Thánh Iniesta’ được kỳ vọng sẽ góp mặt trên sân sau khi phải ngồi ngoài trong cả 2 trận đấu gần nhất của nhà ĐKVĐ La Liga.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 19/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục