Sao Barca chán cảnh "sống mòn", 4 CLB sẵn sàng "giải cứu"

17:39 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnCó tới 4 đội bóng đang đặt "người thừa" tại Camp Nou vào tầm ngắm và muốn có anh ở kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Mùa giải 2018/19, Ivan Rakitic vẫn là trụ cột trong đội hình của HLV Ernesto Valverde. Thế nhưng bước ngoặt đến khi hè năm ngoái, Frenkie de Jong cập bến Camp Nou, và Rakitic bây giờ phải sắm vai người thừa tại Barcelona.

Mùa giải năm nay, Rakitic đã ra sân 20 lần tại đấu trường La Liga, thế nhưng chỉ 9 lần trong số đó là những lần anh được đá chính. Tại Champions League, trong số 6 lần được tin tưởng, thì cũng có đến một nửa trong số đó là những lần tiền vệ này được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

4 CLB muốn có Rakitic: Atletico Madrid, Sevilla, Chelsea and Inter. - Bóng Đá

Có tới 4 CLB muốn có Rakitic.

Rõ ràng kỳ chuyển nhượng Hè tới đây, viễn cảnh ngôi sao người Croatia nói lời chia tay đội bóng xứ Catalan là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi mới đây, anh được cho là đã gặp gỡ đại diện bên phía Atletico Madrid. Thậm chí, vợ của Rakitic còn được cho là đã bắt đầu tìm nhà ở Madrid.

Và theo Mundo Deportivo, có tới 4 câu lạc bộ lớn đang đặt ngôi sao sinh năm 1988 vào tầm ngắm. Cụ thể, đó là Inter Milan, Atletico Madrid, Sevilla và Chelsea. Với sự tham gia của cả 4 ông lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Rakitic, cái tên của tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng Hè tới hứa hẹn sẽ xuất hiện với tần suất dày đặc. Liệu bến đỗ cuối cùng của anh sẽ là đâu, hãy cùng chờ xem.

Video mọi bàn thắng của Marc Bartra cho Barcelona:

Anh Tú | 16:41 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục