Sao Barca bị kiện, buộc phải trả hơn 20 ngàn euro vì... bùng tiền thuê nhà

15:31 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona đã bị tòa án ở Dortmund tuyên án phải trả 20.725 euro thông qua phán quyết mặc định sau khi anh không phản ứng với vụ kiện dân sự.

Ousmane Dembele rời Borussia Dortmund vào tháng 8 năm 2017. Tháng trước, chàng trai 21 tuổi đã gặp rắc rối trong một vụ kiện dân sự của toà án tại Dortmund, nơi chủ nhà cũ đã kiện anh ta. Tổng số tiền yêu cầu tổng cộng là 20.725 euro, được chia thành 15.562 euro cho thuê lại và 5.033 euro tân trang.

Và vì không kịp thời trả lời vụ kiện nên nhà vô địch World Cup 2018 đã phải mặc định nhận lệnh trả tiền theo phán quyết. Dembele sẽ có thời hạn một tháng để kháng cáo, nhưng nếu anh quyết định không làm điều đó, bên nguyên đơn có thể thu thập các yêu cầu hợp pháp khi cần thiết.

Sao Barca bị kiện, buộc phải trả hơn 20 ngàn euro vì... bùng tiền thuê nhà - Bóng Đá

 Dembele có tài nhưng cũng sở hữu nhiều tật xấu khó bỏ.

Tháng trước, tờ Bild đã đưa tin rằng Dembele rời Dortmund mà không chấm dứt hợp đồng theo đúng hình thức và thời gian. Tờ báo này cũng tuyên bố rằng chìa khóa của ngôi nhà vẫn chưa được trả lại và do đó, các khóa mới phải được làm lại.

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 chơi không đến nỗi tệ tại Barcelona, nhưng anh vẫn thường xuyên đi tập muộn và vi phạm kỷ luật đội bóng. Lần gần nhất cách đây vài ngày, Dembele tiếp tục tái phạm và lý do được đưa ra là anh... ngủ quên.

Vũ Quang Toản | 14:25 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục