Sao Barca bị cảnh sát hỏi thăm vì từ chối trả tiền cho hóa đơn sinh nhật

02:58 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnCảnh sát đã phải đến gặp Munir El Haddadi để giải quyết việc tiền đạo Barcelona từ chối trả tiền cho hộp đêm sau buổi sinh nhật mừng 23 tuổi của anh.

Cách đây vài ngày, Munir El Haddadi có tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật của mình (01/09) ở hộp đêm rất nổi tiếng tại thủ đô Tây Ban Nha Madrid là Tiffany.

 - Bóng Đá

 Munir El Haddadi trong một trận đấu cho Barca.

Mọi chuyện diễn ra khá vui vẻ cho đến khi tất cả chuẩn bị ra về vào rạng sáng hôm sau. Theo đó khi nhận hóa đơn trên tay, tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona có vẻ không hài lòng với con số gần 16 nghìn euro mà mình phải trả.

Tờ El Mundo (Tây Ban Nha) dẫn lời khai của El Haddadi cho biết, chân sút 23 tuổi người Tây Ban Nha nói rằng mình đã thương lượng giá cả trước nhưng cuối cùng lại phải nhận hóa đơn gấp hai lần con số dự tính. Còn hộp đêm Tiffany thì quả quyết rằng việc nhóm bạn của Munir lên tới hơn 30 người buộc họ phải chuyển toàn bộ sang một khu riêng biệt khiến chi phí gia tăng.

Theo các nhân chứng thì hai bên có tranh cãi khá căng thẳng nhưng rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra dù nhóm bạn của El Haddadi nhiều người đã chếch choáng. Tuy vậy Munir El Haddadi đã ra về mà không chấp nhận việc thanh toán lúc đó nên hộp đêm phải cậy nhờ đến cảnh sát.

 - Bóng Đá

 Một góc hộp đêm Tiffany. 

Ngay ngày hôm sau, phía cơ quan chức năng địa phương đã phải liên lạc với cầu thủ này để giải quyết vụ việc. Dù vẫn không thực sự hài lòng với cách làm việc của phía hộp đêm nhưng trước nỗ lực hòa giải từ cảnh sát, El Haddadi đã phải thanh toán hóa đơn trên với một ít chiết khấu.

Munir El Haddadi xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Atletico Madrid trước khi chuyển đến Barcelona vào năm 2011. Trong màu áo mới, Munir góp công không nhỏ vào chức vô địch UEFA Youth League mùa 2013-14 của đội bóng. Ở mùa bóng tiếp theo anh được đôn lên đội một. Tuy nhiên với việc Barca đang có quá nhiều ngôi sao trên hàng công cơ hội ra sân của chân sút gốc Morocco là rất ít. Hồi đầu hè năm nay, có nhiều tin đồn về việc Barca sẽ để Munir El Haddadi ra đi nhưng cuối cùng đã không có một thỏa thuận nào được xác nhận.

Munir El Haddadi - Tài năng bị lãng quên của Barca:

Nam Thành | 01:50 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục