Sao Barca bất ngờ tố giác "tật xấu" của đồng đội

10:42 Thứ bảy 27/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao tấn công người Brazil đã có những nhận định về cuộc sống tại Barcelona.

Barcelona đang đi đến những vòng đấu cuối cùng tại La Liga, với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, thầy trò Ernesto Valverde phải hết sức tập trung cho 2 lượt trận gặp Liverpool ở bán kết Champions League, đồng thời vẫn còn 1 trận chung kết Copa del Rey trước mắt. Dù ở giai đoạn căng thẳng nhưng có thể thấy, các trụ cột của đội bóng xứ Catalan tỏ ra hết sức tự tin và thoải mái.

Mới đây, trả lời phỏng vấn với Marca, tiền vệ Malcom đã có những chia sẻ về cuộc sống ở Barcelona, sự khác biệt về văn hoá, con người lẫn những cảm xúc khi được làm việc cùng những người đồng đội xuất sắc nhất thế giới.

"Tôi thích đến Barcelona để học hỏi nhiều điều, và đó là điều đang xảy ra. Tôi không ra sân nhiều, nhưng tôi học mọi thứ mỗi ngày bằng cách xem các cầu thủ khác thi đấu. Tôi nhận ra một giấc mơ và đó là lý do tại sao tôi đã chọn Barcelona."

Malcom nói về cuộc sống ở Barcelona - Bóng Đá

Malcom hài lòng vì được khoác áo Barca, dù chưa thể chiếm suất thi đấu chính thức.

"Ngoài những người đồng đội Brazil, có ba người thú vị nhất đối với tôi: Arturo Vidal, Gerard Pique và Jordi Alba. Tôi nghĩ Jordi Alba là người vui tính nhất. Anh ta xấu xí nhưng nói rằng mọi người đều xấu xí và luôn đùa giỡn.", Malcom tố giác "tật xấu" thích đùa của đồng đội Jordi Alba.

Bên cạnh đó, ngôi sao tấn công sinh năm 1996 cũng cho rằng Messi xuất sắc hơn Ronaldo, và Neymar vẫn nhớ Camp Nou rất nhiều:

"(Cristiano) là một trong những người giỏi nhất thế giới hiện tại nhưng tôi nghĩ Messi vượt lên trên anh ấy."

"Ngay cả Neymar cũng nói với tôi rằng Barcelona là một gia đình và anh ấy sẽ không bao giờ quên gia đình mình có ở đây."

Minh Trí | 09:55 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục