Sao Barca bất ngờ lên tiếng bảo vệ Ronaldo

23:22 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang bay cao tại Champions League, nhưng ở La Liga lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa giành Quả bóng Vàng lần thứ năm trong  sự nghiệp, san bằng kỷ lục của đại kình địch Lionel Messi. Ở Champions League, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn với 9 pha lập công. Nhưng tại La Liga, sau 11 trận thi đấu, Ronaldo chỉ có vỏn vẹn 4 bàn.

Sao Barca bất ngờ lên tiếng bảo vệ Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo liệu có lấy lại phong độ ghi bàn tại La Liga?

Nhiều NHM lo lắng rằng Ronaldo đang dần hụt hơi ở đấu trường quốc nội và có thể không duy trì phong độ ghi bàn hủy diệt như những mùa giải trước. Tuy nhiên vẫn có không ít người ủng hộ Ronaldo, một trong số đó là ngôi sao của Barcelona.

Người đó không ai khác ngoài Nelson Semedo, hậu vệ đồng hương của Ronaldo. Trong buổi phỏng vấn với Mais Futebol, Semedo nói: “Ronaldo không ghi nhiều bàn ở La Liga nhưng vẫn giúp đỡ Real tại Champions League.

Theo tôi, không phải Ronaldo chơi tệ mà cả đội đã không phối hợp tốt với nhau, cuối cùng Ronaldo bị chỉ trích. Anh ấy không có nhiều bóng vì các đồng đội cung cấp it cơ hội.”

Trong trận đấu gần nhất tại La Liga, Ronaldo đã cho thấy dấu hiệu trở lại khi lập một cú đúp vào lưới Sevilla, góp phần trong chiến thắng 5-0 của Real.

Video Ronaldo và đồng đội hủy diệt Sevilla ở vòng đấu trước

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 21:50 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục