Sao Atletico trở lại tầm ngắm của Barca

22:29 Thứ năm 29/09/2016

Yannick Ferreira Carrasco đã trở lại tầm ngắm của Barcelona, đặc biệt sau khi ghi bàn vào lưới Bayern Munich trong trận đấu đêm qua.

carrasco-atletico-efe--1475147913139

 Carrasco là mẫu cầu thủ yêu thích của Robert Fernandez. Ảnh: Internet

Barcelona vừa trải qua một mùa Hè bận rộn khi liên tiếp đưa về sân Camp Nou những bản hợp đồng mới được đánh giá là vô cùng chất lượng. Ở chiều đi cũng không kém cạnh khi lần lượt những cái tên lớn như Dani Alves hay Claudio Bravo chính thức nói lời chia tay với đội bóng cùng hàng loạt những sao trẻ đã rời Camp Nou dưới dạng hợp đồng cho mượn. Những tưởng Alcacer sẽ là cái tên cuối cùng năm trong danh sách mong muốn của giám đốc thể thao Barca Robert Fernandez ở mùa giải năm nay. Nhưng mọi chuyện lại có vẻ không giống như vậy khi ngôi sao của Atletico Madrid Yannick Ferreira Carrasco được cho là nhận được sự quan tâm lớn từ vị giám đốc của Gã khổng lồ xứ Catalan. Carrasco là một trong những mẫu cầu thủ mà Fernandez muốn sở hữu.

Ở tuổi 23, Carrasco được đánh giá là một trong những tài năng đầy hứa hẹn của làng túc cầu. Anh được chú ý bởi sự đa năng cũng như những phẩm chất riêng của mình. Hôm qua, chính Carrasco là người đã ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho Atletico trước Bayern Munich.

Hồi Hè vừa qua, Barca cũng từng được cho là đã ‘lân la thưa chuyện’ với đội chủ sân Vicente Calderon nhưng có lẽ đã không thành công. Hiện tại, phí phá vỡ hợp đồng của Carrasco là 40 triệu euro kèm theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:35 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục